‘จ๊ะ’ไม่ทน! แจ้งจับครูโพสต์ต่อว่า สุดท้ายเจอฝากตร. ซัดเล่นพวกช่วยคนผิด


ให้คะแนน


แชร์

‘จ๊ะ’ไม่ทน! แจ้งจับครูโพสต์ต่อว่า สุดท้ายเจอฝากตร. ซัดเล่นพวกช่วยคนผิด ชี้ตอนแรกแค่อยากเห็นหน้าคนพิมพ์ว่า พอรู้ว่าพี่เขามีพวก ก็ต่อกันไปยาวๆ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 6 ก.พ. หลังจากก่อนหน้านี้โดนกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ อาร์สยาม หรือนงผณี มหาดไทย เมื่อโดนชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง สุดท้ายนักร้องสาวทนไม่ไหว ตัดสินใจแจ้งความเอาผิด

ล่าสุด จ๊ะ อาร์สยาม โพสต์ถึงความคืบหน้าคดีที่มีคุณครูคนหนึ่งคอมเมนต์ต่อว่า และได้แจ้งความเอาผิดไว้ พร้อมมอบอำนาจให้ทนายความไปโรงพัก แต่เมื่อไปถึงต้องเจอกับเรื่องเซอร์ไพรส์ เมื่ออีกฝ่ายใช้ความสนิทสนมกับตำรวจในการฝากช่วยเหลือเรื่องคดีความ

ทำให้นักร้องสาวต้องออกมาโพสต์ระบายว่า “วันนี้คนที่พิมพ์ว่าจ๊ะ (ที่เป็นครู) เขามาเจอทนายจ๊ะที่สน.แล้ว แต่เซอร์ไพรส์มากคือ ทนายจ๊ะ ไปถึงสน. แล้วสารวัตรบอกว่า มีตำรวจที่จังหวัดคุณพี่เขาอยู่ (ขออนุญาตไม่บอกจังหวัด) โทรมาฝากให้ดูแลหน่อย

ฝากถึงคุณตำรวจที่โทรมาฝากให้ดูแล จ๊ะก็คือประชาชนคนหนึ่ง คนทางคุณทำผิด ก็ควรได้รับผิด ไม่ใช่ทำผิด จะใช่พวกฝากเพื่ออะไร จ๊ะรู้ยังไงคุณพี่เขาก็คงมีพวก เพราะพี่เขาเป็นครู ตัวจ๊ะเองไม่มีพวกหรอก จ๊ะเป็นแค่นักร้อง แต่จ๊ะยึดถึงความถูกต้อง ตอนแรกก็จะแค่ว่าอยากเห็นหน้าคนที่พิมพ์ว่าเรา พอรู้ว่าพี่เขามีพวก ก็ต่อกันไปยาวๆ #สวัสดีจ้า ปล.รูปคือ สิ่งที่พี่ (ที่เป็นครู) พิมพ์ว่าจ๊ะในเพจจ๊ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5894682
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5894682