อยากได้ก็ต้องได้ ดีเจต้น ถอยรถหรู แต่ตื่นเต้นจะบอก ใหม่ สุคนธวา ยังไง


ให้คะแนน


แชร์

ทำงานเก็บหอมรอมริบมานาน และอยากทำฝันที่มีมานานให้เป็นจริง สำหรับ ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร สามีของนักแสดง-พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ใฝ่ฝันอยากจะได้รถลัมโบร์กินี รุ่น Gallardo LP560-4 V10 มาไว้ในครอบครอง และฝันก็เป็นจริงแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งไปรับรถดังกล่าวมาแล้วเรียบร้อย แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าตัวตื่นเต้นยิ่งกว่าได้ขับรถหรูคือการจะบอกศรีภรรยาอย่างใหม่ยังไงนี่แหละ

ดีเจต้น สรพงษ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @dj_ton ดีเจต้น สรพงษ์ ขอบคุณภาพจากไอจี @dj_ton

ข่าวแนะนำ

ใหม่ สุคนธวา ขอบคุณภาพจากไอจี @maisukhon ใหม่ สุคนธวา ขอบคุณภาพจากไอจี @maisukhon

โดย ดีเจต้น โพสต์ภาพตนเองเมื่อตอนไปรับรถหรูที่โชว์รูม และเขียนข้อความว่า “จบนะ!!! เมื่อสมัยก่อนผมรู้สึกว่าคำว่า Super Car ดูไกลตัวผมมากๆ และเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ผมทำงานเยี่ยงวัวควายมาหลายปี อดออม นอนดึกตื่นเช้า ทำงานเกือบทุกวัน ผมทำหลายอย่างมาก มากจริงๆ สุดท้ายสิ่งที่จะบอกคือ อย่าดูถูกตัว อย่าดูถูกความฝัน ไปให้สุด อย่าหยุดที่คำว่าเป็นไปไม่ได้ ค่อยๆ ไป

วันนี้เป็นอีกวันที่ดี ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ ขอบคุณทุกโอกาสที่หยิบยื่นให้ ขอบคุณครอบครัวพ่อแม่และภรรยา รวมถึงลูกชายที่ทำให้ทุกวันมีความหมาย ภรรยาบอกว่าพี่ทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้วทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง สิ่งที่ผมคิดในหัวตอนนี้วนไปวนมาคือ ……… ผมจะบอกเมียอย่างไรว่าซื้อรถ ตื่นเต้นกว่าขับกระทิงก็คือการบอกเมียว่าซื้อแล้วและจะจอดที่ไหน รถเต็มบ้าน สงสัยคืนนี้อดกินนมเป็นเพื่อนลูกแน่ๆ #รับรถเสร็จไปทำงานต่อ #นำพาความสุขมาให้พ่อนะลูก #นำพาความเจริญก้าวหน้ามาให้พ่อนะลูก #เดินทางปลอดภัย #มีสติ #ขอบคุณครับ”

แต่หลังจากนั้น ดีเจต้นโพสต์ภาพใหม่กำลังนั่งอยู่บนรถหรู พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ภาพนี้เป็นการยืนยันว่าผมยังมีชีวิตอยู่ เมียยังไม่ได้ไล่ผมออกบ้านนะครับ แม่ย่านางได้เจิมรถให้แล้ว ขอบคุณเมียที่อนุญาตให้ซื้อรถครับ สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานมากขึ้นครับ #ใหม่และแลมโบของนาง #lamborghini #ใหม่สุคนธวา #ดีเจต้น” ทำเอาแฟนๆ ที่นอกจากจะมาแสดงความยินดีแล้ว ต่างก็ชื่นชมความน่ารักของใหม่ พร้อมทั้งแซวว่าดีเจต้นรอดแล้วจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027507
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027507