“แชป” สารภาพรัก “แพรว” จุ๊บแก้มหน้าคะมำ บอกรักลั่นทุ่ง ใน "กำนันหญิง"


ให้คะแนน


แชร์

แอบชอบเธอมาตั้งนานไม่กล้าบอกสักที งานนี้พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “แชป-วรากร ศวัสกร” เลยรวบรวมความกล้าเดินหน้าไปบอกรักกับนางเอกสาวสุดห้าว “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ในละคร “กำนันหญิง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” บอกเลยว่าการสารภาพรักครั้งนี้ แชปได้โชว์สกิลท่ายากจุ๊บแก้มบอกรักหน้าคะมำกันเลยทีเดียว

ฉากนี้เป็นตอนที่ปลัดธรรณพ(แชป-วรากร) ถือโอกาสมาช่วยกำนันดาวรุ่ง(แพรว-เฌอมาวีร์) ขุดท้องร่อง และหวังจะมาเคลียร์ใจกับดาวรุ่งเรื่องที่จะไปเป็นพวกกับทำนบ(ป๊อบ-พลรัตน์)ดาวรุ่งไม่สนใจฟัง ปลัดธรรณพเข้าไปใกล้ดาวรุ่ง ดาวรุ่งผลักออกแต่เซเสียหลักล้ม ปลัดธรรณพเลยได้จุ๊บเข้าที่แก้มของดาวรุ่งพร้อมกับบอกรัก ดาวรุ่งตกใจรีบเดินหนี

ข่าวแนะนำ

เบื้องหลังบรรยากาศในการถ่ายทำฉากนี้บอกเลยว่าเข้าทางหนุ่มแชปเขาเลย พอพี่แดง บูรพา ผู้กำกับ เรียกมาซ้อมคิวบล็อกกิ้ง แชปก็ดูจะกระตือรือร้นเป็นพิเศษ จนถูกผกก.และทีมงานแซวว่าอะไรจะมีความสุขขนาดนี้ แชปถึงกับหลุดขำ แต่หันกลับไปมองหน้าแพรว แพรวถึงขั้นยืนเท้าเอวรอด้วยสีหน้าดุๆ ตามสไตล์ แล้วบอกว่าเล่นให้ดีนะ ขอแบบเทคเดียวผ่านนะแชป ไม่งั้นโดนดีแน่ ทำเอาทีมงานหัวเราะร่วนกันเลยทีเดียว

หลังจากหยอกล้อกันไปมาแล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายทำกันจริงๆ เริ่มที่แพรวต้องลุยโคลนลงไปขุดท้องร่อง สภาพเปรอะเปื้อน แล้วเดินขึ้นมา จังหวะนั้นแชปก็เข้ามาหา พยายามที่จะอธิบายให้ฟังเรื่องที่แพรวกำลังเข้าใจผิดอยู่ แต่แพรวไม่สนใจที่จะฟัง เดินหนี แชปเลยคว้าตัวของแพรวเอาไว้ ทำให้เซเสียหลักล้มลงไปนอนกองกับพื้นทั้งคู่ แล้วยิ่งกว่านั้นจังหวะที่แชปจะต้องเอาปากไปจูจุ๊บที่แก้มของแพรว ดันจุ๊บได้เข้าแก้มได้อย่างพอเหมะพอเจาะ แพรวชะงักตาโต ทั้งคู่อยู่ในสภาวะทิ้งตัว เหมือนโลกหยุดหมุนก่อนที่แพรวจะดึงสติคืนมาได้เลยรีบผลักอกของแชปออกแล้วรีบลุกขึ้น แชปเลยถือโอกาสนี้บอกรักแพรวทันที ยิ่งทำเอาแพรวเขินหน้าแดง แล้วรีบชิ่งหนีออกไป แชปได้ทีก็ตะโกนบอกรักดังลั่นทุ่งไปอีก ภาพเลยออกมาถูกใจผกก. พอสิ้นเสียงคัตทุกคนต่างพร้อมใจกันปรบมือให้ทั้งคู่

อยากจะให้จับตาดูฉากบอกรักฉากนี้กันให้ดีๆ รับรองว่าฟินแน่นอน ห้ามพลาดออกอากาศในวันจันทร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027409
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027409