สวยและรวยมาก แต้ว ณฐพร ทำบุญวันเกิด ควักเงินในกระเป๋าบริจาคครึ่งล้าน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังของวงการบันเทิงที่รอดพ้นจากโควิด-19 มาหมาดๆ และผ่านกระแสดราม่าหนักในช่วงกักตัว สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ล่าสุดก็ได้เผยโมเมนต์ดีๆ เนื่องในโอกาสวันเกิดอายุครบ 32 ปี (6 กุมภาพันธ์ 2564)

โดยการฉลองวันเกิดกับครอบครัว และแฟนหนุ่ม ไฮโซประณัย พรประภา กันอย่างเรียบง่ายแสนอบอุ่น และสาวแต้ว ยังถือโอกาสนี้ทำบุญครั้งใหญ่ ด้วยการบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อเป็นทุนโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง แต้ว ณฐพร ได้โพสต์ภาพเกียรติบัตรจากมูลนิธิรามาธิบดี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในเกียรติบัตรระบุว่า “ขอมอบเกียรติบัตรนี้เพื่อแสดงว่า คุณ ณฐพร เตมีรักษ์ มีจิตศรัทธาบริจาคเงิน จำนวน 500,000 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน) ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพใบเสร็จรับเงิน และระบุข้อความว่า “@ramafoundation #คำว่าให้ไม่สิ้นสุด #มูลนิธิรามาธิบดี ทุนโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19″ งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ พร้อมกับอวยพรวันเกิดให้กับสาวแต้วกันอย่างล้นหลาม.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027788
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027788