“แน็ก ชาลี” โอดฟาดเคราะห์ถูกโกงเงิน   แจงเหตุคิดอยากโสดตลอดชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

“แน็ก ชาลี” โอดฟาดเคราะห์ถูกโกงเงิน   แจงเหตุคิดอยากโสดตลอดชีวิต

         ฟาดเคราะห์ทั้งถูกโกงเงินสูญนับล้านบาทและยังประสบอุบัติเหตุเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์อีกก็ไม่รู้จะเป็นปีชงอะไรหรือเปล่า  สำหรับ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงเหตุอยากโสดตลอดชีวิตให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เตรียมคัมแบ็ค “แน็ก ชาลี” รับคิดถึงงานรีวิว 

แน็ก ชาลี

        ปีที่แล้วเป็นปีชงของตนเลยก็ว่าได้เจออะไรหลายอย่างเป็นเรื่องไม่ดีปีนี้ก็อยากจะให้ดีขึ้นยอมรับพลาดที่ตัวเองด้วยไมค่อยกระตือรือร้นทำงานคิดเองตัวคนเดียวหมดไม่มีทีมเหมือนคนอื่นที่เจอปีที่แล้วมีมอเตอร์ไซค์คว่ำโดนโกงทำงานแล้วไม่ได้เงินปีนี้ก็ยังไม่รู้เพราะต้นปีอยู่ขอให้ดีขึ้นแล้วกัน กับเรื่องเงินที่โดนโกงถ้าเป็นคนอื่นอาจจะกระตือรือร้นทำงานต่อแต่ตนรู้สึกขี้เกียจทำเป็นความคิดที่ผิดก็มาเสียดายทำไมไม่รีบทำงานรับที่ถูกโกงไปหลักล้านบาทซึ่งก็มีคนใกล้ตัวเตือนอยู่

แน็ก ชาลี

       โดยปีที่แล้วจะทำงานเยอะคุยงานเองงานที่ทำแล้วแทบจะไม่ได้เงินจะเป็นอีเว้นท์หรือการทำคลิปรีวิวลงกี่วันถึงจะได้เงินบางทีลืมเพราะทำหลายอย่างเวลาโทรไปคุยเรื่องเงินเขาก็จะเงียบกันซึ่งตนจะทำงานให้เสร็จก่อนลงแล้วค่อยรับเงินถามว่าคิดอยากจะหาผู้จัดการไหมก็มีหลายคนมาอยู่แต่ไม่มีใครอยู่ได้เพราะตนทำงานน้อยมากไม่ได้มีปัญหาเรื่องอื่นซึ่งปีนี้ตั้งใจอยากทำงานเพราะจับทางได้แล้วเป็นงานที่ถนัดอย่างรีวิวลองไปทำเพลงแล้วไม่มีคนฟัง หรืออยากลองทำยูทูปกับเขาบ้าง

แน็ก ชาลี

        โดยการรับเงินคิดจะรับก่อนเหมือนคนอื่นบ้างหรือเปล่าถึงจะไม่ได้โดนโกงตนไม่ได้ทำเพราะไม่มีทีมพอรับครึ่งนึงก่อนแล้วทำให้เครียดคิดงานไม่ออก ถ้าใครรู้จักตนจะรู้ว่าโดนอะไรมาเยอะก็ชิน และไม่ได้ไปแจ้งความไม่โกรธโดนกระทำเยอะขนาดนี้ต้องโทษตัวเอง ด้านคุณแม่ก็ใจดีไม่ได้ว่าอะไรท่านเป็นเหมือนกันกับตนขอเป็นตัวเองไปแบบนี้ซึ่งบางทีอย่างเรื่องก่อสร้างทำบ้านมีคิดจะไม่ให้ผู้รับเหมาแต่พอถึงเวลาก็ไม่ได้อยู่ดี

แน็ก ชาลี

         ส่วนวันเกิดปีนี้ไม่ได้ทำอะไรเลยกินแต่ของที่มีคนส่งมาส่วนมากจะเป็นเค้กแต่ส่งอะไรมาก็ขอบคุณ พร้อมเผยอายุยี่สิบแปดเร็วมากมากองเจอแต่เด็กอายุน้อยกันมากตอนเล่นบท “เจี๊ยบ”ในภ.เรื่อง “แฟนฉัน”ก็อายุเก้าขวบสลับกันตอนนั้นเป็นเด็กแล้วมาเจอผู้ใหญ่แต่ตอนนี้ดันแก่สุดในกองก็รู้สึกไม่ดีแก่แล้วไวมากจะอายุ 30 ปีแล้ว 

แน็ก ชาลี

                สำหรับเรื่องหัวใจก็วางแผนไม่อยากมีให้ได้นานที่สุดอยากอยู่กับคุณพ่อคุณแม่และเลี้ยงสัตว์พอจริงจังกับใครก็ยากรับคนคุยมีบ้างแต่ไม่ได้มีถึงขั้นแฟนจริงจังและมีคิดโสดตลอดชีวิตอยู่ไม่อยากมีลูกแต่งงานขำๆคนที่เข้ามาอาจจะต้องรับได้คือจุดจบต้องไปอยู่ในป่าด้วยกันหรือเปล่ายันตอนนี้ยังหาไม่เจอ

แน็ก ชาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96392/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96392/read