ทำความรู้จัก บิว ณัฐพล หนุ่มหล่อมาแรงในละคร ทางเสือผ่าน


ให้คะแนน


แชร์

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มหล่อที่หลายคนถามถึงว่า ไกร ในละคร ทางเสือผ่าน ทางช่อง 7HD คือใคร? เพราะนอกจาก บิว ณัฐพล ไรยวงค์ ความหล่อจะเข้าตาแล้ว ลีลาการบู๊ก็ดุเดือดและเด็ดขาด จนเกิดกระแส ฟินไกร ขึ้นในโลกโซเชียล วันนี้เรามาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อคนนี้กัน

โดย บิว ณัฐพล เปิดใจถึงกระแสที่เกิดขึ้นก่อนว่า “ผมได้เห็นฟีดแบ็กทางโซเชียลตลอดครับ พอเห็นก็จะมานั่งยิ้มอยู่คนเดียว ไม่ว่าจะเป็นคำติ หรือคำชม ผมรู้สึกว่าสิ่งที่เราได้ทำมาตลอด ตอนนี้มีคนมองเห็นแล้วนะ มันรู้สึกภูมิใจ และอบอุ่นใจมาก ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมากๆ นะครับ ที่ติดตาม และอยากให้ทุกคนติดตามละครทางเสือผ่านต่อไปนะครับ”

ข่าวแนะนำ

และหากจะย้อนไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ ถึงจุดเริ่มต้นในวงการ บิว เผยว่า “ผมเริ่มต้นด้วยการเข้ามาแคสติ้งครับ พอผ่านก็มีโอกาสได้เล่นละคร แต่เป็นละครสั้น หลังจากนั้นก็เล่นเรื่อง ราชนาวีที่รัก และมีงานละครต่อมาเรื่อยๆ”

ในเรื่องของการทำงานละครนั้น บิวเปรยให้ฟังอีกว่า การทำงานละครถือเป็นสิ่งใหม่ที่ยาก แต่โชคดีตรงที่ได้รับโอกาสจากรุ่นพี่ที่ร่วมงานคอยสอนและแนะนำ ทำให้พัฒนาการแสดงมาเรื่อยๆ แต่แน่นอนว่าการถ่ายทำละครแต่ละเรื่องนั้นแตกต่างกัน แนวละครที่แตกต่าง อย่าง ดราม่า แอ็กชัน การทำงานในจุดนี้นั้น สิ่งสำคัญคือการต้องพัฒนาตนเองและฝึกฝน เรียนรู้สิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลา

เรียกว่า นักแสดงน้องใหม่คนนี้ สั่งสมประการณ์งานแสดงมาพอสมควร และวันนี้ออร่าเริ่มแรง จนน่าจับตา อยากทำความรู้จักตัวตนหนุ่มคนนี้มากขึ้น ติดตามได้ใน Exclusive Talk ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD Drama Society https://fb.watch/3tXwTZlcLR/ เชื่อเลยว่า เมื่อได้ทำความรู้จัก หนุ่มบิว แล้ว จะหลงรักเขาเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน
และติดตามชมละคร ทางเสือผ่าน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027819
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2027819