เซย่า แอบนอยด์ ย้อนเปิดรูปเก่าตอนผอม หลังน้ำหนักขึ้นพุ่งพรวด จากไทรอยด์ต่ำ


ให้คะแนน


แชร์

เซย่า แอบนอยด์ ย้อนเปิดรูปเก่าตอนผอม หลังน้ำหนักขึ้นพุ่งพรวด จากไทรอยด์ต่ำ เผย อาจต้องกินยาทั้งชีวิต

เซย่า แอบนอยด์ – วันที่ 7 ก.พ. ที่ ณ THE ONE RESIDENCE HOTEL นักแสดงหนุ่ม พีท ทองเจือ ควงภรรยา เจ็ง วิไลลักษณ์ ,น้องมิย่า และน้องเซย่า มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ “16 ห้าว 19 เดือด” พร้อมให้สัมภาษณ์การรักษาอาการไทรอยด์ต่ำ หลังน้ำหนักขึ้นอวบ จนรู้สึกนอยด์

เซย่าสุขภาพเป็นยังไงบ้าง? เซย่า : ตอนนี้ยังรักษาอยู่ ยังไม่ได้หายดี ไปผลตรวจล่าสุดก็ยังต่ำอยู่ดีตอนแรกขึ้นมาแล้วนิดหน่อยแต่มันก็ลงมาอีกนิดนึง คุณหมอก็เลยบอกว่ามันอาจจะขึ้นลง ต้องพยายามไม่เครียด

ตอนนี้มีเรื่องอะไรให้เครียดไหม? เซย่า : ไม่ค่ะ บางครั้งก็เรื่องเรียนด้วย ตอนนี้ก็เรื่องสอบ ก็เลยมีเครียดนิดหน่อย
พีท : ตอนนี้น้องกลับมาเรียน หลังจากที่ลาออกไปก็พึ่งสอบ GID ตอนนี้อายุ 16 ได้วุฒิม.6 เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กำลังเลือกมหาวิทยาลัยที่เข้าอยู่ กำลังไล่สอบพวก SAT แล้วก็การสอบต่างๆที่เขาเอาไปสอบ ก็เลยกลายเป็นว่ากำลังเลือกจุฬา ธรรมศาสตร์แล้วก็เลือกสาขาที่ตัวเองอยากเรียนอยู่ก็เลย เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ

ก่อนหน้านี้น้องไม่ค่อยกล้าออกสื่อ ตอนนี้กล้าแล้ว? เซย่า : ค่ะ ได้แล้ว

สิ่งที่เซย่ายังกังวลอยู่คืออะไร? เซย่า : น้ำหนักค่ะ เพราะน้ำหนักยังค้างอยู่เหมือนกับว่าพยายามออกกำลังกาย คุมอาหาร มันก็ไม่ค่อยลง เพราะค่าไทรอยด์ต่ำ

คุณหมอรักษายังไง? เซย่า : ตอนนี้เริ่มทานยาแล้วค่ะ เพราะว่าคุณหมอบอกว่าจะได้หลับได้จริงๆโดส น้อยๆอยู่

น้ำหนักที่ค้างอยู่อีกเท่าไหร่คะ? เซย่า : ตอนนี้ลงมาได้ 1-2 โลแล้วค่ะ แต่ว่ายังเหลืออีกประมาณ 12 โล (หัวเราะ) ก็เลยพยายามลด

แอบนอยด์ไหมน้ำหนักขึ้นมาเยอะ? เซย่า : นอยด์ค่ะ
มีย่า : ประมาณอาทิตย์นึง สัก 2 วันเขาจะเลื่อนดูรูปในโทรศัพท์ ดูรูปเก่าๆ เพราะเมื่อก่อนหนูว่ามีเขาสวยมาก ตอนนี้ก็สวยแต่เมื่อก่อนคือแบบหุ่นดีแล้วพี่เขาสูงด้วย ขายาว เขาก็ชอบเปิดให้ดูชอบมาขิงว่าดูสิตอนนั้นเจ้สูงกว่านี้ (หัวเราะ) ดูสิเมื่อก่อนเจ้ว่าเจ้สวยกว่ามีย่าอีกนะ (หัวเราะ)

อนาคตกลับมาสวยกว่าแน่นอน? เซย่า : ใช่ แน่นอนค่ะ

งานในวงการล่ะ? เซย่า : ตอนนี้คุณพ่ออยากให้ค่าไทรอยด์มันปกติก่อน เพราะว่าถ้าสมมุติเราทำงานแล้วเครียดหรือว่าพักผ่อนน้อย มันอาจจะมีผลกระทบได้

เสียดายโอกาสก่อนหน้านี้ไหม? เซย่า : ช่วงแรกก็ต้องเสียดายค่ะ แต่ว่าพอนานๆไปมันก็แบบ ที่มันเกิดขึ้น เพราะว่ามันพยายามจะสอนเรา

ถ้าหายเป็นปกติจะสู้ใหม่อีกทีไหม? เซย่า : สู้อยู่แล้วค่ะ

ในเส้นทางเดิม เซย่า : “ใช่ค่ะ”

ในความฝันเราอยากเป็นศิลปิน k-pop เน็ตไอดอล? เซย่า : แต่แรกเลยที่หนูได้เข้า ตอนนั้นได้เรียนเต้นบ่อย แต่ว่าพอมานั่งคิดแล้วก็แบบไม่ได้จำเป็นต้องทาง k-pop ก็ได้ แค่ได้ร้องเพลงที่ชอบก็พอ

ตอนนี้กำลังใจเยี่ยม? เซย่า : ใช่ค่ะ

ลองผลงานเพลงฟีลเจอริ่งกับน้องสักเพลงก่อน? มีย่า : ตอนนี้พี่เขาก็ทยอยลงโคฟเวอร์เพลงอยู่ค่ะ ยังไม่ได้อยากออกเพลงเต็มๆตัว เพราะว่าอยากให้รอหายก่อน แล้วก็อยากให้ทุกอย่างมันดีขึ้น เรื่องโควิดด้วย เหมือนหนูก็อยากให้ทุกอย่างดีก่อน

ตอนนี้คุณหมอบอกไหมว่าโอกาสที่จะหายกี่เปอร์เซ็นต์? เซย่า : คุณหมอยังไม่การันตีค่ะ เขาก็บอกว่ามี 2 ทาง อาจจะต้องกินยาทั้งชีวิตหรือสามารถหายได้

ใจเราล่ะ? เซย่า : “ใจหนูเชื่อว่าหายได้ค่ะ เพราะว่ายังเด็กอยู่ ยังสามารถรักษาได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5900438
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5900438