บี้ สุกฤษฎิ์ เปิดใจไม่อยากมีครอบครัว เนื้อคู่อย่ามา แก่แล้วขอไปอยู่บ้านพักคนชรา


ให้คะแนน


แชร์

อกหักกันทั้งประเทศ! บี้ สุกฤษฎิ์ เปิดใจไม่อยากมีครอบครัว ลั่นอยู่คนเดียวมีความสุข หวั่นอนาคตเจอเนื้อคู่แบบบุพเพสันนิวาส แก่แล้วขอไปอยู่บ้านพักคนชรา

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง สำหรับ นักแสดงและนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ ที่พักหลังไม่ค่อยเห็นตามหน้าจอโทรทัศน์และคอนเสิร์ตซะเท่าไร ทำเอาแฟนคลับบ่นคิดถึงนักร้องในดวงใจ ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานจนโด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้ว

ล่าสุด บี้ สุกฤษฎิ์ เปิดใจผ่านวันบันเทิง oneบันเทิงว่า ตนค้นหาความสุขของตนเอง นอกจากเป็นซุปตาร์ คือ วันเสาร์อาทิตย์อยู่วัด และจันทร์ถึงศุกร์ แบ่งเวลาเป็น ทำงาน กลับบ้านที่เชียงใหม่ นอนเล่นและออกกำลังกาย

ส่วนคนที่บอกว่า รวยแล้วอยู่วัดได้ ยอมรับเป็นเรื่องจริง และไม่รู้จะเถียงยังไง ซึ่งสัจธรรมของความเป็นซุปตาร์ ล้วนมาจากความไม่แน่นอน อีกทั้งทุกอย่างเกิดขึ้นในโลกนี้ คือ ความไม่แน่นอน อย่าง บางเพลงทุ่มเทแทบตายกลับไม่ดัง แต่บางเพลงทำแบบรีบๆกลับดัง

โดยสาเหตุที่ไม่เหลิงกับความเป็นซุปตาร์ เนื่องจาก การเหลิงไม่มีประโยชน์สำหรับตน และอาจทำให้คนรอบข้างไม่ชอบหน้าเราได้ แต่บางคนความเหลิงอาจจะเป็นความสุขของเขา ซึ่งเราไม่ว่ากัน แต่อันนี้ไม่ใช่ความสุขของเราเท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องการสร้างครอบครัว มีเมียมีลูกนั้น ตนไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้เลย และไม่ได้อยากมีครอบครัว แม้ว่าตอนที่มีแฟนอาจจะนึกถึงบ้าง ซึ่งทุกครั้งที่มีความรักเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงที่อยากจะแต่งงานและมีลูก จึงไม่อยากเห็นแก่ตัว เพราะ การมีครอบครัวบางครั้งมันไม่ใช่ความสุขของเราแต่แรก ไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก อยู่คนเดียวได้ไม่เหงา เป็นอิสระดี

ถ้าแก่แล้วผมก็ไปอยู่บ้านพักคนชรา แต่ที่เคยบอกว่าในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน อนาคตอาจจะมีบุพเพสันนิวาสหรือเนื้อคู่ก็ได้ พร้อมพูดติดตลกว่า อย่ามาเลย

สำหรับเป้าหมายในชีวิต ไม่ได้อยากบวช แต่อยากอยู่คนเดียว เพื่อตอบแทนพระคุณของพ่อแม่ ผู้ให้โอกาสในการทำงาน ทีมงาน รวมถึงแฟนคลับที่เรียกร้องอยากออกซิงเกิ้ลเพลงเร็ว ซึ่งตอนนี้ตนออกซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “มาละวา” ในรอบ 5 ปี

ขอบคุณวันบันเทิง oneบันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5900463
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5900463