แจ๊ค ลั่นดั่งฟ้าส่งเมียมาเกิด เจเน็ต เขียว แซ่บเบอร์นี้สยบสามีเด็กติดกับ


ให้คะแนน


แชร์

ฟ้าส่งเมียมาเกิด แจ๊ค สุดปลื้มได้เมียดี เจเน็ต เขียว “สวยมักนก…ตลกมักได้!” เผยใช้คารมอะไรถึงสยบผัวเด็กคนนี้มาครอง พร้อมเผยความแซ่บเรื่องบนเตียงเผ็ดร้อนเบอร์ไหน สามีถึงกับลั่นเมื่อวานยันตี5 จนเมียต้องรีบเบรก

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

“เจเน็ต เขียว” ควงสามี “แจ๊ค พิจักษณ์กฤช” มาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตครอบครัว ในรายการ ที่รักเสือสิงห์กระทิงแซ่บ แจ๊ค สามีเจเน็ต เขียว ปลื้มได้คู่ชีวิตดี ถึงกับลั่นฟ้าส่งมาเกิด เมียทำยังไงสยบผัวเด็ก สุดพีกเผยความแซ่บสวยมักนก ตลกมักได้ ใช้คารมอะไรให้สามีเด็กมาสยบติดกับดัก เจเน็ต บอกตรงๆ ไม่ได้ใช้คารมอะไรเลย ไปหาเขาที่บ้านแล้วซื้อบ้านตรงข้ามเขาเลย

เรื่องอะไรที่ยังซูซ่าเรื่องบนเตียงไม่เป็นปัญหาสำหรับคู่เรา ยังแซ่บกันอยู่ไหม แจ๊ค สามีถึงกับประกาศบอกยังแซ่บกันอยู่ เมื่อวานก็ยันตี5 ก่อนเมียจะรีบเบรก ถามว่าสามีอยากขอบคุณที่เป็นภรรยาที่ดี และพร้อมซัพพอร์ตกันทุกเรื่อง ถามสามีเขาเป็นภรรยาที่ดี แจ๊ค สามียอมรับดั่งฟ้าส่งมาเกิด เมียถึงกับโผกอดปลื้มมาก

นักร้องสาวสายฮา “เจเน็ต เขียว” ควงสามี “แจ๊ค พิจักษณ์กฤช” มาเปิดเรื่องราวชีวิตรักกับประเด็นที่ว่า “สวยมักนก…ตลกมักได้!” และภรรยาบ้านนี้ #ใช้คารมอะไร??! ถึงได้ผัวเด็กคนนี้มาครอง! และไปหาคำตอบเพราะอะไร?! สามีคนนี้กล้าการันตี! “ถึงเมียจะแก่!..แต่ก็แซ่บ” จะเผ็ดร้อนเบอร์ไหน! และปิดท้าย ภรรยาบ้านนี้ใช้เงินเก่ง จนมีปัญหาเรื่องเงิน ติดหนี้นับล้าน!!! ไปหาคำตอบได้ใน #ที่รักเสือสิงห์กระทิงแซ่บ วันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ.64 เวลา 22.48 น. ทางช่อง 333HD

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5899799
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5899799