ไม่ได้บินยาวหันขายของหารายได้ มด เพิ่งรู้กลางรายการ โดนโกง12ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

เล่นละครเรื่องละ4-5แสนไม่เอา มด เจอพิษโควิด หยุดบินยาว ยืนยันอิ่มตัวยังไม่หวนคืนวงการ เพิ่งรู้กลางรายการที่บ้านโดนโกงเงิน 12 ล้าน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

มด ณปภัช หรืออดีตนักร้องสาวดูโอดัง โฟร์-มด ที่หันไปเป็นแอร์โฮสเตสเต็มตัว รับปีชงปีมะแม ควงคุณแม่มาเปิดใจในรายการ แฉ เพิ่งรู้สดๆร้อนๆ ที่บ้านถูกโกง 12 ล้าน มด เผยว่า พ่อไม่ยอมบอก รู้ตอนมาออกรายการ จากทางรายการทำข้อมูล แต่สังเกตเห็นพ่อเครียดมาสักระยะ ถามก็บอกว่าไม่เป็นอะไร

ถามแม่ตอนนี้ได้อยู่กับลูกสาวเต็มที่ แม่ยิ้มแหยๆ จนมดดำ คชาภา พิธีกรแซว พร้อมถามมดว่าเคยขอคิวถ่ายละครบอกติดบิน มด กล่าวว่า จะรู้ตารางเป็นเดือนๆ ห่วงถ้าไปพื้นที่เสี่ยง เราเป็นแอร์ โฮสเตส ถ้าไปขึ้นเครื่องจะเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ ต้องระวัง เป็นแอร์เต็มตัวมา 3 ปี สนุกดี

มดดำถามแม่ลูกบ้าไหม เล่นละครตอนละ 4-5 หมื่น เรื่องหนึ่งได้ 4-5 แสนสบายๆ ไม่เอาไปเป็นแอร์ได้เดือนละแสนไหม มด บอกโดยประมาณแล้วแต่เดือน ประมาณ 6-7 หมื่น มดดำบอกว่าเล่นละคร 2-3 ตอนก็ได้แล้ว

อดีตนักร้องดัง บอกว่า อิ่มแล้ว จะกลับไปก็ต้องดูจ๊อบหลัก อันนั้นคือก่อนโควิด หลังโควิดค่อยว่ากันใหม่ เมื่อถามว่าไปเป็นแอร์ทำงานมั่นคงสายการบินใหญ่คิดไหมวันหนึ่งต้องมาเจอสถานการณ์แบบนี้ มด ยอมรับทุกที่เจอปัญหาหมด บริษัทตัวเองด้วย แฟนเป็นสจ๊วต ก็เหมือนกันเลย เท่าที่คุยคนในบริษัทไม่เคยเจอเหตุการณ์ต้องหยุดบิน แต่บริษัทไม่ให้ใครออก แต่ผลัดกันบิน มด ยอมรับว่า ก.พ., มี.ค. ยังว่างอยู่ไม่ได้บิน

เมื่อถามแม่ว่ามดติดแฟนไหม แม่บอกไม่ต้องถาม ตั้งแต่เด็กมีแฟนแม่ห้ามไหม แม่บอกห้ามไม่ได้ มด ยอมรับมีแฟน แต่แม่อยู่ด้วยตลอด แม่ไม่ชอบ จะสังเกตได้ด้วยสายตา คำพูด จะรู้แม่ไม่โอเค แต่ตอนนั้นเรายังคิดว่าทำไมไม่โอเค แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไม ส่วน ทิว สจ๊วตแฟนหนุ่ม แม่ยอมรับว่า ถูกชะตาให้ผ่านตั้งแต่แรก เพราะเขาเป็นเด็กดี

ถามแม่อยากให้ลูกกลับมาเป็นดาราไหม แม่ยอมรับ อยากจะตาย แต่ลูกไม่อยาก มด ยืนยันว่าอิ่ม จากตอนแรกเริ่มจาก passion ความสนุก ต่อมามันกลายเป็นหน้าที่ ความสนุก passion หายไป เราถอยออกมาก่อน ทำแล้วมันฝืน พักก่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5901292
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5901292