ป๊อก พาดูประตูลับ บ้านใหม่ เมียลั่นทำทำไม พบปัญหาจนได้ ผวางูนับพัน!


ให้คะแนน


แชร์

เจอปัญหาจนได้ – บ้านเป็นรูปเป็นร่าง เผยห้องลับ เมียถามทำทำไม ป๊อก ผวางู ส่งผู้เขี่ยวชาญเคลียร์ หลังรุ่นพี่ เพื่อนเจอเป็นพันตัว ตะโกนทักบ้าน พีช – เจ้าสัว ยังกับยกเซนทารามาตั้ง

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ป๊อก ภัสสรกรณ์ รีวิวบ้านใหม่ พาไปดูประตูลับ?! – ป๊อกกี้ on the run SS4 EP6 พามาร์กี้ ราศรี ภรรยา และลูกๆ ไปดูบ้านสร้างเป็นรูปเป็นร่าง ผนังมีหลังคาก็มา

รีวิวโรงรถสร้างสำหรับเก็บรถที่สะสม บริเวณเก็บรองเท้าสะสมใหญ่จัดหนักไปเลยรองรับได้ 300 คู่ อย่างต่ำ พร้อมพาไปดูพื้นที่ที่หนุ่มป๊อกรัก คือ ประตูลับ


ขณะที่เมียยังสงสัย ประตูลับทำทำไม เข้าได้ตั้งแต่ลานจอดรถ ประตูข้างบ้าน ประตูห้องน้ำ มีอยู่ 3-4 ประตู แต่มีประตูลับ

ป๊อก ยังพูดถึงประตูลับอีกบ่อย จนเมียแอบเม้าธ์ เป็นอะไรกับประตู ถึงได้ลับๆๆๆๆๆ อะไรขนาดนั้น วันๆก็นั่งไถไอจี เปิดดูแต่รถ ความลับอะไร เดี๋ยวนางจะโชว์ห้องปาร์ตี้เพื่อนๆมา อยู่จริงๆนะ อยู่คนเดียวไม่มีใครมา อยู่นิ่งๆ เศร้าๆ เหงาๆ ต้องเป็นยังงั้นแน่นอน

และแล้วก็เกิดปัญหา มาร์กี้ เผยว่า ห้องน้ำ 2 ฝั่ง ฝั่งที่จะใช้เล็กกว่าอีกห้อง พอจะมาใช้ห้องใหญ่กว่าก็ติดทำประตูไปแล้ว สรุปต้องทุบกำแพงประตูที่สร้างไปแล้ว

ป๊อกถึงกับอยากจะรีบออกไปเลย บอกว่า กลัวช่างที่ทำจะด่าเอา ทำไมไม่ตัดสินใจนานแล้ว ก่อแล้วต้องมานั่งทุบ งานนี้มีรีบเผ่นเลย

พร้อมทั้งพาไปส่องมุมที่เห็นบ้านพีช พชร บ้านคุณพ่อ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ หลังใหญ่มาก โดยป๊อกตะโกนทักทายบ้านใหญ่ขนาดนี้ ทักกันไม่ได้ยินแน่ ส่วนบ้านเจ้าสัว สุดหรูเหมือนเอาเซนทาราฯ พัทยา มาตั้งไว้เลย

กลัวงูมากกว่าโจรแล้วตอนนี้ ป๊อก และ เจ้าสัว กังวลมากเรื่องงู ป๊อก กล่าวว่า ไม่รู้ว่าตรงนี้มีเยอะแค่ไหน มีเตรียมส่งผู้เชี่ยวชาญมาเคลียร์งู 2 ครั้งใหญ่ มาเคลียร์รอบแรกใหญ่ๆ พอใกล้เสร็จมาดูรอบๆอีก อาจต้องทำงานกับภูมิสถาปนิก ต้นไม้อาจต้องแช่ด้วยบางอย่าง เพื่อที่งูจะได้ไม่ชอบสิ่งเหล่านั้น บ้านเพื่อน บ้านรุ่นพี่อยู่แถวนี้ เขาบอกจับงูเป็นพันแล้ว ตอนแรกไม่อยากย้ายมาเลย หรืออยู่คอนโดเหมือนเดิม งูไม่ไหว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5904560
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5904560