เนย ถูกเซอร์ไพรส์จัดงานแต่งเล็กๆ ให้ หลังต้องเลื่อนวิวาห์รอบที่ 3


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่โดนโควิค-19 ทำพิษ สำหรับนักร้องสาว เนย วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจั๊มพ์ กับแฟนหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย จากเดิมที่มีแพลนจะเข้าพิธีมงคลสมรสในวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่ต้องถูกยกเลิกออกไปเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เพราะด้วยสถานการณ์ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังน่าเป็นห่วงเลยทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจเลื่อนงานวิวาห์ออกไปก่อน

ล่าสุด เนย วรัฐฐา ถูกน้องสาวฝาแฝด แจม ชรัฐฐา พร้อมด้วยเพื่อนพ้องคนสนิทจัดเซอร์ไพรส์ให้อย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ด้วยการจัดพิธีแต่งงานเล็กๆ แถมยังเตรียมชุดเจ้าสาวแสนสวยมาให้เจ้าตัวได้สวมใส่อีกด้วย ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น

ข่าวแนะนำ

โดยสาวเนย ได้โพสต์รูปแห่งความประทับใจในครั้งนี้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากทุกคนนะคะ ถึงเราจะจัดงานแต่งไม่ได้ (อีกแล้ว รอบที่3) แกงค์สาวๆ เราก็อุตส่าห์ไปแอบจัดเซอร์ไพรส์ให้ ขอบคุณนะ เจ้าโพนี่ @jam_ponybah หมูๆ @pigletcharada นิว @newclear_hansa และก็พี่นับ @nubsiripun พี่ซิว @zil_pp พี่อิ๋ว @saranatha_eiwz นะคะ ที่จัดเซอร์ไพรส์เล็กๆ ให้ ตื้นตันใจมาก แค่นี้ก็มีความสุขแล้ววว #butterhennight”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028196
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028196