ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เล่าวินาทีบีบหัวใจ ลูกชายไข้สูง เกร็งชักอาเจียนแล้วนิ่งไป


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับใจหายใจคว่ำ เมื่อจู่ๆ ลูกชายสุดที่รักของ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ตลกสาวชื่อดัง มีอาการไข้สูง และเกร็งชัก ก่อนจะนิ่งไป ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับใจสั่นสุดๆ ต้องรีบพาลูกไปส่งโรงพยาบาลอย่างด่วนจี๋ หลังจากที่ลูกชายของชมพู่นั้นปลอดภัย เจ้าตัวก็ได้มาแชร์เรื่องราวที่บีบหัวใจคนเป็นแม่สุดๆ ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า

“ใจหายใจคว่ำ..วันนี้ขากลับจากทำบุญ ธาราไข้สูง 40° เกร็งชัก อาเจียน แล้วนิ่งไปครอบครัวเรารีบขับรถหารพ.ที่ใกล้ที่สุด เมื่อถึงรพ.เข้าห้องฉุกเฉินทีมหมอพยาบาลเช็คอาการแล้วรีบทำให้ไข้ลด ให้ยาลดไข้แล้วดูอาการอีกสักพัก… พอน้องเริ่มดีขึ้นไข้ลดเรารีบประสานกับรพ.ประจำของน้อง แล้วรีบย้ายเข้ามาโดยเร็ว

ข่าวแนะนำ

บอกตรงๆ ใจหายมือสั่นไปหมดเพราะธาราเป็นเด็กแข็งแรงอารมณ์ดีมาตลอดเลย ขนาดอยู่รพ.ยังยิ้มเล่นได้ ตอนนี้น้องไข้ลดลงแต่ต้องดูอาการคืนนี้ต่อเนื่อง เบื้องต้นผลเจาะเลือดและตรวจปัสสาวะปกติค่ะ ถ้าคืนนี้ไข้ไม่สูงก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ จะอัพเดตอาการเรื่อยๆนะคะ ปล.หัวอกคนเป็นแม่ใจสั่นสุดๆ เลยหายไวๆ นะลูก”

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้อัปเดตอาการป่วยของลูกชายให้ได้ทราบ เนื่องจากหลายคนเป็นห่วงน้องธาราไม่น้อยผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองอีกครั้งว่า “ไข้ลดเหลือ 37°- 36° สลับขึ้นลงคอยดูอาการทุก 2 ชม.ค่ะอยู่รพ.ใกล้หมอค่อยอุ่นใจ แต่โชคดีธาราอารมณ์ดี เล่น ยิ้ม กินได้ ค่อยยังชั่วแล้วค่ะ…ขอบคุณทุกคำแนะนำและความเป็นห่วงนะคะ ปล.คุณยายไม่ห่างหลานห่วงกว่าลูกละตอนนี้ 555”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028147
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028147