เกินฝัน ดีเจต้น ถอยซูเปอร์คาร์ ลั่นอย่าลืมตอนลำบาก นอนร้องไห้กับเมีย


ให้คะแนน


แชร์

มีเมียสวยไม่เท่ามีเมียดี – มาไกลเกินฝัน ดีเจต้น ถอยซูเปอร์คาร์ เมินคำนินทา ลั่นตอนสบายอย่าลืมตอนลำบาก นึกถึงตอนนอนร้องไห้กับเมียแล้วขนลุก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ดีเจต้น สรพงศ์ จิตต์สุนทร สามีอดีตเซ็กซี่สตาร์ ใหม่ สุคนธวา ที่หันมาทุ่มเทเลี้ยงลูกชายอย่างเต็มที่
โดยสามีร้อยล้านของสาวใหม่ โพสต์ภาพถอยซูเปอร์คาร์คันสวย พร้อมบอกด้วยว่า

จบนะ !!! เมื่อสมัยก่อนผมรู้สึกว่าคำว่า Super Car ดูไกลตัวผมมากๆ และเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ผมทำงานเยี่ยงวัวควายมาหลายปี อดออม นอนดึกตื่นเช้า ทำงานเกือบทุกวัน ผมทำหลายอย่างมาก มากจริงๆ

สุดท้ายสิ่งที่จะบอกคือ อย่าดูถูกตัวเอง อย่าดูถูกความฝัน ไปให้สุด อย่าหยุดที่คำว่าเป็นไปไม่ได้ ค่อยๆไป วันนี้เป็นอีกวันที่ดี ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ ขอบคุณทุกโอกาสที่หยิบยื่นให้ ขอบคุณครอบครัวพ่อแม่และภรรยารวมถึงลูกชายที่ทำให้ทุกวันมีความหมาย

ภรรยาบอกว่าพี่ทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้วทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง สิ่งที่ผมคิดในหัวตอนนี้วนไปวนมาคือ ……… ผมจะบอกเมียอย่างไรว่าซื้อรถ ตื่นเต้นกว่าขับกระทิงก็คือการบอกเมียว่าซื้อแล้วและจะจอดที่ไหน รถเต็มบ้าน

สงสัยคืนนี้อดกินนมเป็นเพื่อนลูกแน่ๆ #รับรถเสร็จไปทำงานต่อ #นำพาความสุขมาให้พ่อนะลูก #นำพาความเจริญก้าวหน้ามาให้พ่อนะลูก #เดินทางปลอดภัย #มีสติ #ขอบคุณครับ
Cr : @trin_ninsuwan


พร้อมทั้งโพสต์ภาพรถคันสวยหลังซื้อไปด้วยว่า ที่เดิม เพิ่มเติมคือขึ้นลงลำบากมากขึ้น ผมชอบจอดตรงนี้ขอบหมู่บ้านแล้วถ่ายรูป ลมพัดเย็นดี มาพูดถึงรถคันนี้กันหน่อยดีกว่าเนาะ ตลอดเวลาถ้าใครได้ติดตามผมคงจะพอได้ทราบกันมาบ้างว่าผมชอบรถ สมัยเด็กๆเดินไปลูบๆคลำรถที่สวยๆ จำได้ว่าตอนนั้นเด็กมากจริงๆ และก็พูดกับตัวเองว่าสักวันเราจะมีสวยๆแบบนี้บ้าง

คำดูถูกติฉินนินทาเกิดขึ้นกับทุกคนบนโลกใบนี้ ตอนนี้ไม่มีก็จะโดนดูถูก พอเริ่มมีบ้างก็จะมีคนนินทา พูดนั่นพูดนี่ ทำไมรวยเร็ว ทำไมฟุ่มเฟือย ทำไมใช้เงินเก่ง คำพูดเหล่านี้ผมได้ยินบ่อยมาก

จากคำถามทั้งหมด ผมจะตอบสั้นๆว่า เพราะผมไม่ได้มีเวลาอิจฉาใคร ไม่ได้มีเวลานินทาใคร ไม่ได้มีเวลากระแหนะกระแหนใคร ผมทำแต่งาน และคิดแต่งานจริง ผมไม่ได้ตอบอะไรเลยเวลาคนพูดแบบนั้น ฐานะเปลี่ยนแปลงกันได้ รวยได้ก็จนได้ จนได้ก็รวยได้ แต่สันดานและนิสัยนี่แหละคือสิ่งที่เปลี่ยนยากที่สุด

ก่อนที่จะซื้อคันนี้คิดแล้วคิดอีกว่าจะซื้อดีมั้ย ? สุดท้ายก็ตัดสินใจซื้อ หลังจากนี้ก็จะทำงานเยอะขึ้น ขยันมากขึ้น ผมอยากให้ทุกๆคนมองในสิ่งที่ผมผ่านมาว่ากว่าผมจะมาถึงตรงนี้ผมผ่านอะไรมาบ้าง ถ้าไม่รู้จะบอกให้ ผมผ่านป้อมยาม ผมผ่านแยกแคราย ผมผ่านมาเยอะจริงๆ เออๆๆๆ สัปดาห์นี้จะมีรายการใหม่ ทางช่อง 3 ฝากติดตามกันด้วยนะ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะ ค่อยๆไปทีละสเต็ป ขอบคุณทุกๆคนนะครับที่สนับสนุนกันในทุกๆรายการและทุกๆโปรเจ็กต์

ก่อนจะโพสต์ภาพกับภรรยาในอดีต พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า ตอนสบายอย่าลืมตอนลำบากด้วยกัน นึกถึงตอนนอนร้องไห้ด้วยกันแล้วขนลุกทุกที วันนี้มาไกลกว่าที่คิดแล้ว มีเมียสวยไม่เท่ามีเมียดี ขอบคุณนะเมียจ๋า @maisukhon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5907863
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5907863