แอน จักรพงษ์ ฟาดแรง คุณ ณ รู้จักคำว่ากตัญญูหรือไม่ ได้อะไรจากการซ้ำเติม


ให้คะแนน


แชร์

กระแสยังแรงอย่างต่อเนื่องจากกรณี แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีรายการหนึ่ง พร้อมพูดพาดพิงถึงนางงามจักรวาล จนโดนถล่มยับ ก่อนออกมาขอโทษภายหลัง ส่วนทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นอีกหนึ่งบุคคล ที่ได้ออกมาโพสต์ประกาศแบนผู้หญิงข้ามเพศคนหนึ่ง ในทุกรายการทีวีที่ตนเองทำ

และล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้มีการโพสต์ถึงกรณีของ ณวัฒน์ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยระบุข้อความว่า “เรียนคุณ ณ…. ดิฉันแอน จักรพงษ์ มีความรู้สึกเซอร์ไพรส์กับการกระทำของคุณที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์บุคคลสาธารณะที่มีชื่อเสียงอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงตัวดิฉันซึ่งเป็นลูกค้าที่อุดหนุนคุณมาตลอดระยะเวลา 4 ปี และเป็นเงินหลายล้านบาทเพื่อการออกสื่อประชาสัมพันธ์ในรายการทอล์กโชว์ของคุณ

ข่าวแนะนำ

ซึ่งดิฉันเป็นแขกรับเชิญมากกว่า 7 เทปแล้ว รวมถึงการให้เกียรติไปเป็นกรรมการงานประกวดนางงามของคุณในหลายๆ ปีที่ผ่านมา มากไปกว่านั้นคือการที่เคยพาคุณไปแนะนำตัวกับคู่ค้าของดิฉันในต่างประเทศด้วยความรักและจริงใจเพื่อการขยายงานของคุณให้ประสบความสำเร็จดียิ่งขึ้น

โดยดิฉันยกย่องให้คุณเป็นบุคคลที่มีคุณค่ากับเพื่อนฝูงนักธุรกิจของเจเคเอ็นตลอดมา และเราสองคนก็มีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ แต่อะไรคือ แรงจูงใจที่ทำให้คุณพักนี้ต้องออกมาพูดถึงคนดังหลายคนในเชิงลบตลอดเวลาค่ะ?

คำว่ากตัญญูต่อลูกค้ามีความหมายสำหรับคุณไหมคะ? ดิฉันสร้างบริษัทขึ้นมาด้วยตัวเองตั้งแต่ปี 2014 จนเข้าตลาดหลักทรัพย์มาถึงปัจจุบันนี้ก็มีรายรับรวมเกือบจะ 10,000 ล้านบาท แล้วพร้อมกับกำไรและเงินสดนับพันล้าน

ซึ่งปีนี้ผลประกอบการก็ยิ่งดีขึ้นไปอีกหลายเท่า…. คำว่าลูกค้าและผู้มีพระคุณที่อุดหนุนเราคือสิ่งที่ล้ำค่าที่สุด…ไม่นานมานี้ ดิฉันพลาดพลั้งเกินเลยอะไรไปบนหน้าจอระหว่างการถ่ายทอดสด ในรายการแฉ ก็ออกมาขอโทษอย่างจริงใจกับคนไทยทั้งประเทศแล้วรวมถึงศิลปินท่านนั้น ภายใต้สังกัด TV 5 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยจดหมายอย่างเป็นทางการในฐานะที่เป็นคู่ค้าซื้อละครกัน

แต่หลังจากนั้นคุณกลับทับถมดิฉัน ด้วยคำเขียนที่ว่า ‘ผมขอแบนคนนี้…. ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างยกเว้นนิสัยและความคิด’ วัตถุประสงค์ของคุณคืออะไรคะ? ได้อะไรจากการเหยียบย่ำซ้ำเติมนี้คะ? เราผิดใจอะไรกันหรือคะ? ลูกค้าทุกคนของคุณต่อไปจะกล้าอุดหนุนไหมคะ? ความเป็นสุภาพบุรุษของคุณที่ดิฉันเคยรู้จักมันหายไปไหนคะ? หวังว่าคุณจะรับฟังสิ่งที่แอนเขียนวันนี้เพราะมันจะดีต่อธุรกิจของคุณ ด้วยความห่วงใยและเคารพเหมือนเดิมแอน จักรพงษ์”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028305
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2028305