แพท โชว์ภาพแช็ต แมท มือลั่นอันฟอล สงกรานต์ โฟกัสคำสุดท้าย พี่ผู้หญิงคือใคร


ให้คะแนน


แชร์

แพท ณปภา โชว์หลักฐานคุยแช็ต แมท ภีรนีย์ แจงมือลั่นอันฟอลโลว์แฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ชาวเน็ตสงสัย โฟกัสประโยคสุดท้าย พี่ผู้หญิงที่แมทเคยคิดอันฟอลคือใคร?

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หายสงสัยกันไปแล้ว เมื่อนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ออกมาชี้แจงประเด็น อันฟอลโลว์แฟนหนุ่มทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่าตนแค่มือลั่นไปเอง ยังรักกันดี และได้ฟอลโลว์แฟนหนุ่มกลับเหมือนเดิมแล้ว

แต่ที่ทำให้ชาวเน็ตสงสัยอีก และกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อดาราพิธีกรสาว แพท ณปภา ได้เผยภาพแช็ตพูดคุยกับ แมท ในรายการตกมันส์บันเทิง ที่ตนเองเป็นพิธีกรอยู่นั้น เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2564 โดยในช่วงหนึ่งของรายการ แพทเผยบทสนทนาที่ตนส่งข้อความไปถามนางเอกรุ่นน้อง เกี่ยวกับประเด็น อันฟอลโลว์หนุ่มสงกรานต์ ซึ่งแมท ก็ได้ตอบกลับมาว่า ตนแค่มือลั่นไปเท่านั้นเอง เพิ่งรู้ตัวตอนเป็นข่าว พร้อมกับขอคำแนะนำจาก แพท ว่าควรทำอย่างไรดี ไม่กล้าทำอะไรแล้ว

ซึ่งระบุว่า “มือลั่นแล้วเพิ่งรู้ตัวตอนมีข่าวนี่แหละ โอย จะบ้าตาย แล้วเลยไม่กล้ากดฟอลเลย ทำตัวไม่ถูก น้องต้องทำไง สอนหน่อย ดีนะ เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิงด้วย”

และ ในเพจดัง เจ้มอย 108 ได้โพสต์ภาพแช็ตดังกล่าว ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างโฟกัสไปที่ประโยคสุดท้ายของแมทที่ว่า “ดีนะ เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิงด้วย” อาทิ พี่ผู้หญิงนี้คิดเป็นใครอื่นไม่ได้เลย, อันฟอลสงไม่อยากรู้ แต่พี่ผู้หญิงคือใคร, พาดพิงพี่ผู้หญิงเพื่ออะไร, ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ตอบในส่วนของตัวเอง ต้องเวียนดึงพี่ผู้หญิงมาทำไม, ปล่อยบอมบ์อีกตู้มกับประโยค เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิง, เข้ามาอ่านประโยคสุดท้าย บางส่วนก็บอกว่า ไม่ควรเอาข้อความส่วนตัวมาขึ้นโชว์แบบนี้เลย เอาแช็ตส่วนตัวมาออกรายการ เจ้าตัวต้องอนุญาตมั้ย เป็นต้น

คลิปตกมันส์บันเทิง

ภาพ IG : mattperanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5908535
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5908535