เข็ม รุจิรา งงหนัก สาว50 การศึกษาดี แต่มาหึงสามีใส่แบบไร้สติ-วัน อยู่บำรุง โผล่เผยสาเหตุ


ให้คะแนน


แชร์

เข็ม รุจิรา งงหนัก โพสต์เฟซบุ๊ก เจอสาวอายุจะ 50 ปี การศึกษาดีจบเมืองนอก มาหึงสามีใส่แบบไร้สติ งานนี้ วัน อยู่บำรุง เข้ามาคอมเมนต์ เพราะว่าสวยไง

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ทำเอาหลายคนเกิดอาการสงสัย และอยากรู้ไปด้วยเลยว่าสาวอายุ 50 ที่นักแสดงสาว เข็ม รุจิรา ออกมาโพสต์ถึง นั้นเป็นใคร โดยเธอบอกผ่านเฟซบุ๊กว่า “พี่จ๋า++ พี่อายุจะ 50 แล้วนะ การศึกษาก็ดีจบเมืองนอกเมืองนา หน้าตาก็สวยมาก ครอบครัวพี่ก็ดี ลูกพี่ก็โตเป็นสาวแล้ว อย่าหึงหนูแบบไร้สติเลย เรื่องหนูกับแฟนพี่อะ มันแว๊บมาก แล้วมันก็ผ่านมา 7-8-9 ปีได้แล้วมั้ง

#ตอนนั้นพี่2คนยังไม่เป็นแฟนกันเลย ระหว่างทางจากวันนู้นหนูไม่เคยติดต่อกับแฟนพี่เลยแม้แต่ครั้งเดียว และแฟนพี่ก็ไม่เคยอยู่ในสารบบหนู

#วันที่เป็นปัญหาสำหรับพี่ (ซึ่งหนูรู้จากเพื่อนระหว่างเดินทางก่อนถึงงานแค่ 28นาที ว่าแฟนพี่ไป) หนูไปเดินเที่ยวเล่นกับเพื่อนหนู ซึ่งเพื่อนหนูเป็นแฟนของเพื่อนหนู ซึ่งคนนึงเป็นรุ่นน้องแฟนพี่

ถามว่า #ทำไมพี่ต้องโทรมาให้เพื่อนหนูขอโทษพี่

#ทำไมพี่พูดกับเพื่อนหนูว่าพี่ไม่ได้โง่นะ

และ 1. หนูต้องหลบหน้าพี่หรอถ้าหนูรู้ว่าพี่2คนไปงานนี้

2. งานนี้เป็นงานปิด ที่พี่ 2 คนจัดหรอ? #ก็เปล่าหนิ

3. ในงานหนูละลาบล้วงหรือทำกริยาที่ไม่เหมาะสมใส่แฟนพี่หรอ? #หนูแค่ยกมือไหว้พี่ทั้ง2และหนูก็เดินเล่นของหนู #พี่ต่างหากที่ไม่รับไหว้หนูนะ ทั้งหมดก็ไม่อะไรหรอกคะ หนูพยายามติดต่อพี่ว่าเกิดอะไรขึ้น? แต่ติดต่อพี่ไม่ได้

โชคดีนะพี่นะ”

หลังจากที่โพสต์ออกไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ให้คำแนะนำกันจำนวนมาก รวมทั้ง วัน อยู่บำรุง ยังบอกเลยว่า “ก็น้องเข็มสวยทำไมอ่ะ เค้าก็เลยหึงอะดิ่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5908879
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5908879