“บุ๋น นพณัฐ” อัปเดตอาการโรคลิ้นหัวใจรั่ว  โอดรถคันใหม่ถูกชนท้าย 5 ครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

“บุ๋น นพณัฐ” อัปเดตอาการโรคลิ้นหัวใจรั่ว  โอดรถคันใหม่ถูกชนท้าย 5 ครั้ง

        ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างแสดงความเป็นห่วงกันเป็นจำนวนมาก หลังจากได้โพสต์ภาพฟิลม์เอ็กซเรย์ที่ได้ไปตรวจตรวจปรากฏเจออาการโรคลิ้นหัวใจรั่ว สำหรับนักแสดงซีรีส์วายอย่าง “บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องนี้พร้อมโอดคันใหม่ที่เพิ่งถอยออกมาถูกชนท้าย 5 ครั้งให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เต็มไปด้วยความสดใส “บุ๋น นพณัฐ” กับวันเกิดปีที่ 25

บุ๋น นพณัฐ

        ก็เป็นความผิดปกติของร่างกายตนตั้งแต่เกิดแล้วเพราะมีหน้าอกยุบลงไปทำให้ไปเบียดกับหัวใจทำให้หัวใจใช้งานได้ไม่เต็มที่ส่งผลให้ลิ้นหัวใจรั่วและเสี่ยงปอดรั่วด้วยโดยทางคุณหมอไดมีการสั่งห้ามงดเล่นกีฬาที่ทำให้เกิดการกระแทกที่หน้าอกและห้ามขับมอเตอร์ไซค์เพระหัวใจจะอยู่ติดกับหน้าอกถ้าดันเกิดอุบัติเหตุก็จะถูกหัวใจทันทีเลย

บุ๋น นพณัฐ

         พร้อมเผยก่อนหน้านี้ขณะที่เดินเล่นอยู่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังก็มีอาการเจ็บจี๊ดขึ้นมาที่หัวใจเป็นอาการเหมือนเมื่อก่อนเลยตอนที่ยังไม่รู้ว่าเป็นโรคหัวใจและพอมันเจ็บจี๊ดขึ้นมาก็ทำให้ต้องลงไปนั่งกับพื้นเลยทำให้ตัดสินใจไปพบคุณหมอเพื่อตรวจเช็คอาการ และพบว่าลิ้นหัวใจรั่ว3-4 มม. และเพิ่งมารู้ว่าซี่โครงหน้าอกที่ยุบลงไปกดหัวใจอยู่ ซึ่งพอเป็นแบบนี้ส่งผลให้ตัวเองเหนื่อยง่ายกว่าปกติ

บุ๋น นพณัฐ

        โดยผลกระทบกับการใช้ชีวิตก็ทำให้เหนื่อยง่ายซึ่งในบางครั้งก็ต้องฝืนตัวเองเพื่อทำงานแต่ก็จะทำเท่าที่ร่างกายไหวจะไม่หักโหมเกินไปแต่มีบางทีเล่นหลายเทคติดกัน ก็ฝืนเล่นไปก่อนคิดว่าเอาเท่าที่ไหวซึ่งมันก็ไม่ดีเพราะไม่ทำตามที่คุณหมอบอก  สำหรับเรื่องผ่าตัดทางคุณหมอบอกว่ายังไม่ถึงขั้นนั้นอย่างตอนที่รั่ว 7-8 มม.คุณหมอบอกถ้าโตแล้วยังไม่น้อยลงก็ควรทำการผ่าตัดแต่ก็ยังเป็นห่วงด้วยความที่พอโตขึ้น หัวใจมันจะโตขึ้นตามไปด้วยอาจจะไปเบียดกับหน้าอกเลยต้องรอดูก่อนและได้มีการ ไปเช็คอัพทุกๆ 6 เดือน

บุ๋น นพณัฐ

       ส่วนเรื่องรถที่เพิ่งถอยมาใหม่ได้เกิดอุบัติถูกชนท้ายถึง 5 ครั้งก็ถูกชนแทบทุกเดือนอย่างล่าสุดมีรถขับมาชนท้ายรู้สึกโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บซึ่งก็ไม่ได้เชื่อเรื่องโหงวเฮ้งหรือดวงแต่มีทางคุณแม่ได้ไปดูมาให้บอกให้เปลี่ยนป้ายทะเบียนรถตนก็ทำเพื่อความสบายใจเนื่องจากถูกรถชนท้าย 5 ครั้งในช่วงระยะไม่ถึง 5 เดือนซึ่งตอนนี้ตนอยู่ในช่วงเบญจเพสด้วยพร้อมขอขอบคุณแฟนคลับที่ส่งกำลังใจความห่วงใยมาให้ตลอดก็จะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด

บุ๋น นพณัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96415/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96415/read