ผู้จัดปลื้มเรตติ้ง "ทางเสือผ่าน" พุ่งไม่หยุด เผยหลังจากนี้เข้มข้นขึ้นทุกตอน


ให้คะแนน


แชร์

เดินหน้าโกยเรตติ้งไม่ยั้ง สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “ทางเสือผ่าน” ทางช่อง 7HD ผลงานการผลิตโดยค่าย ดราเมจิกฯ ล่าสุดเรตติ้งสัปดาห์ที่ผ่านมา พุ่งสูงสุดถึง 6.6 ผู้ชมมากกว่า 4.2 ล้านคน (ข้อมูลวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 64) ทำเอาผู้กำกับและผู้จัด เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก เผยสุดปลื้ม พร้อมฝากให้แฟนละครติดตามให้ดี เพราะหลังจากนี้ความเข้มข้นจัดหนักจัดเต็มทุกตอน

ข่าวแนะนำ

“ขอขอบคุณแฟนคลับละครเรื่องทางเสือผ่าน ที่ติดตามให้การสนับสนุน อาทิตย์ที่ผ่านมา เรตติ้งมาแตะถึง 6.6 เลยเป็นอะไรที่ผมเซอร์ไพรส์ และดีใจมาก กระแสตอบรับมาขนาดนี้มันหายเหนื่อยเลย เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่เราควบคุมการผลิต เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เรื่องแรก ปรากฏว่าทุกคนให้การสนับสนุน ถือว่าประสบความสำเร็จในจุดหนึ่ง อยากบอกว่าหลังจากนี้เรื่องราวจะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อยากให้ติดตามกันทุกตอนเลยครับ”

ฟีดแบ็กที่ผมได้รับ คือคนจะชอบแอ็กชั่น ที่เราพยายามปรับให้เป็นรูปแบบใหม่ แล้วก็มีในเรื่องของดราม่า ตอนนี้คนจะชอบมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักต้องห้าม ระหว่างกาญจน์ (อ๊อฟ-ชนะพล) กับวารี (ฮาน่า ลีวิส) หรือจะเป็นฉากกุ๊กกิ๊กก็เป็นที่ถูกใจของคนดู อย่างคู่ ไกร (บิว-ณัฐพล) กับอังกาบ (เกรซ-บุศรินทร์) คนชอบดูโมเมนต์หวานๆ ระหว่างคู่นี้ แล้วก็มีฉากดราม่าตัวกาญจน์กับวารี ผู้ชมจะลุ้นว่าเมื่อไหร่ วารีจะรู้ความจริงซะที ว่าโดนเสือเชิดคอยหลอก ปั่นเรื่องกาญจน์ หรืออย่างก่อนหน้านี้ที่เป็นกระแสมากๆ ตอนที่ตาก้องกับแก้วตาย เป็นฉากที่ค่อนข้างสะเทือนอารมณ์ แล้วคนดูจะอินกับละครมาก

ตอนนี้รู้สึกว่าคนเกลียดพี่อานัส (อานัส ฬาพานิช) มาก เพราะถ่ายทอดบทเสืออินทร์ได้ดีเกิน แล้วฉากที่อ๊อฟเสียใจ ร้องไห้ ที่น้องชายถูกยิง คนดูบอกดูแล้วอินจนร้องไห้ตาม ดูแล้วเชื่อจริงๆ ว่าสามคนนี้เป็นพี่น้องกันจริงๆ นักแสดงถ่ายทอดความเป็นพี่น้องได้ดีจริงๆ และก่อนหน้านี้คนชอบบอกว่าพระเอกเราไม่ค่อยเก่ง คือหลังจากนี้เป็นต้นไป พระเอกจะไม่ยอมใครอีกแล้ว อย่างที่พระเอกพูดว่า จะไม่ยอมเสียใครในครอบครัวไปอีก พอตาก้องตายน้องแก้วตาย เค้าก็พยายามลี้ภัยไป แต่พอไกรถูกยิงเท่านั้นแหละ เป็นตัวจุดชนวนให้รู้สึกว่าเขาต้องเอาคืน

หลังจากนี้จะเห็นพระเอกเข้ามาบู๊เต็มรูปแบบ แล้วมาติดตามลุ้นกันว่าสรุปแล้ววารีจะเลือกคนที่เลี้ยงดูตัวเองมา หรือเลือกคนที่ตัวเองรัก รักต้องห้ามนี่ล่ะครับ ต่อจากนี้หาญต้องทำทุกวิถีทางเพื่อใส่ร้ายกลั่นแกล้ง กลุ่มของ กาญจน์ เกรียง (บอม-พงศกร) ไกร ซึ่งจะหนักขึ้นกว่าเดิม อยากขอฝากละครเรื่อง “ทางเสือผ่าน” หลังจากนี้เป็นต้นไปละครจะยิ่งเข้มข้นจัดหนักจัดเต็ม รับรองรอบนี้บู๊ดราม่าหนักขึ้นกว่าเดิมแน่นอน อยากให้ทุกคนติดตามถึงโค้งสุดท้าย จนถึงตอนจบเลย ฝากด้วยครับ”

ติดตามชมละคร “ทางเสือผ่าน” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2029031
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2029031