ดราม่าหนักจนได้ แมท อยากอันฟอล แอฟ ลาม แพท โดนไปด้วย


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเรื่องจนได้ ดราม่าหนัก แพท โดนไปด้วย หลังลั่นแชทแมทกลางรายการสด ข้อความสุดท้าย “คิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิง” ชาวเน็ตดราม่าหนัก

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี แพท ณปภา ลั่นหลุดแชท แมท ภีรนีย์ กลางรายการสด ตอบปมอันฟอลโลว์ สงกรานต์ แต่พิมพ์ต่อด้วยว่า “เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิงด้วย”

โดยในรายการตกมันส์บันเทิง ขณะพิธีกรกำลังอ่านข่าว “แมท ภีรนีย์” อันฟอลโลว์ “สงกรานต์ เตชะณรง” จู่ๆ “แพท ณปภา” หนึ่งในพิธีกร ก็ก้มหน้าอ่านข้อความในมือถือ แล้วบอกว่า

“แมท”แชทข้อความมาสดๆ เลยบอกตนว่า เหตุผลที่อันฟอลแค่มือลั่น ดันกลายเป็นข่าวใหญ่โต แล้วยังได้ปรึกษาด้วยว่าให้กดฟอลโลว์ตอนไหนดี หลังจากนั้น เพื่อนพิธีกรอีกคนได้บอกให้แพทโชว์แชทของแมท ซึ่งสาว”แพท”ก็ได้หันโทรศัพท์ไปให้กล้อง

ระหว่างนั้นพิธีกรอ่านข้อความเกือบจบ แต่ตัดบทไปทันที เพราะข้อความสุดท้ายขึ้นว่า “ดีนะ เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิงด้วย”

ขณะที่เพจเจ๊มอย 108 แคปภาพดังกล่าวไปโพสต์ พร้อมข้อความว่า รายการตกมันส์บันเทิง เค้าให้แม่แพทถามแมท.. ชีบอกแค่มือลั่น ตอนนี้กลับมาฟอลโล่ละจ้ะ โดยชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ดราม่ากันหนัก กับข้อความสุดท้ายที่ลั่นกลางรายการสด แมทแชทถึงแพทว่า “ดีนะ เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิงด้วย”

โดยแสดงความไม่พอใจแมท อาทิ ไม่เข้าใจว่า ทำไมไม่ตอบแค่ส่วนของตัวเอง ต้องเวียนไปดึงพี่ผู้หญิงมาทำไม.. ได้ในสิ่งที่อยากไปแล้ว ก็ควรพอแล้วปะ ? , กล้าๆหน่อย อันฟอลไปเลย พูดมาซะขนาดนี้ละ “เคยคิด” ขำค่ะ , หึ ก็อัลไปสิพี่ผญ.อะ ถามว่าพี่เค้าแคร์หรอ บางทีเค้าก็ไม่อยากให้กดฟอลเค้าก็ได้ แต่พอดีเค้ามีมารยาท เค้าเลยไม่กดอัลเอง

บ้างก็เข้าใจแมทว่า ถ้าเป็นเรา เราอันฟอล พี่ผู้ ญ คนนั้นนานละคะ แฟนเก่าก็คือแฟนเก่าตามความเป็นจริง แต่นี่คือยังเกรงใจกันยุไง , ดีนะ..เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้ญด้วย น่าจะหมายถึง ถ้าอันฟอลไปก็กลัวเป็นกระแสอีก จะโดนด่านั่นนี่อีกหรือป่าว พอฟอลก็โดนด่า ไม่ฟอลก็จะเป็นกระแสอีกอะไรอีก.. หรือป่าวประมาณนี้นะคะ

ขณะที่ แพท ก็โดนดราม่าไปด้วยว่าเอาแชทส่วนตัวของคนอื่นมาเผยแพร่ อาทิ ไม่ควรเอาข้อความคุยส่วนตัวมาขึ้นโชว์แบบนี้เลย จะอ่านก็อ่านไป เมื่อวานเห็นในรายการก็ตกใจนะ , เดี่ยวนะ ถามทางข้อความ ละมาเอามาออกรายการ คือ เจ้าตัวต้องอนุญาตใช้ไหม เป็นต้น ขณะที่ก็มีคนเข้ามาเตือนดราม่าหนักระวังเงินในกระเป๋ากันด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5913502
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5913502