เปิดใจรักใหม่ ทาทา ไม่ปิด ชีวิตพลิกเห็นเงินสิบล้านกำลังรุ่งต่อสู้โรคร้าย


ให้คะแนน


แชร์

ตื่นมาไม่รู้อยู่ที่ไหนชีวิตปังสุดต้องหยุดต่อสู้หลายโรคร้ายมรสุมชีวิตทาทา – หลังจากประกาศแยกทางกับสามี สำหรับนักร้องดัง ทาทา ยัง ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจในรายการ แฉ ทั้งเรื่องครอบครัวและเส้นทางการทำงาน ทาทา เผยถึงสถานะกับ หมอ ฉัตรอดุลย์ อดีตสามีว่า

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน และเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ยังคุยกันเรื่องลูก เพราะเลิกกันตอนที่ยังคุยกันได้ โดยเรื่องมีมาสักพักแล้ว ไม่อยากให้คนไปปั่นกระแสผิดๆ

ขอไม่พูดแล้วกันว่าเรื่องอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องที่จะขุดมาพูด พูดอะไรก็พูดกันไป แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องของทา กับอดีตสามีก็เป็นเพื่อนกัน ต้องคุยกันอยู่แล้ว เราต้องแบ่งการเลี้ยงลูก ชีวิตมันต้องมูฟออน ก็ต้องดูแลลูกให้ดี ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ไม่อยู่แล้ว เราก็เป็นคนแข็งแรงจะให้ร้องไห้ฟูมฟายก็ไม่ได้ เวลามีเรื่องเครียดต้องหัดปล่อยวาง

“ความรักของทาตอนนี้สมบูรณ์นะ ทามีเรย์ เรื่องแฟนทารู้สึกว่าความรักเป็นเรื่องสวยงาม ไม่ได้แปลว่าเราไม่เวิร์กกับคนนี้แล้วพังทลาย เราไม่สามารถมีรักครั้งใหม่ได้เลย ไม่อยากมองโลกแบบนั้น ทาไม่อยากจะปิดตัวเอง ไม่อยากจะมองว่ามันเป็นไปไม่ได้ก็เปิดใจ”

เห็นเงินล้านตั้งแต่อายุ14สร้างปรากฏการณ์ให้แกรมมี่ ทาทา ย้อนวัยตอนอายุ 14 กับความสำเร็จในวงการเพลง ที่ยอดขายอัลบั้มทะลุล้านตลับเพียง 3 เดือนแรกนั้น ตอนเด็กๆ อย่างเดียวที่อยากเป็นและได้เป็นคือนักร้อง เป้าหมายชัดเจน และโชคดีที่โอกาสนั้นมันทำให้เราได้เป็น เราก็ต้องดูแลรักษาให้ดี

เผยเข้าวงการตั้งแต่เด็ก ถ่ายโฆษณาตัวแรกตอนอายุ 2 เดือนกับคุณแม่ ส่วนที่ได้ไปประกวดร้องเพลงเพราะคุณพ่อ ชมเด็กคนหนึ่งในปีก่อนหน้าที่จะไปประกวดว่าร้องเพลงเพราะ รู้สึกอยากให้พ่อชมบ้าง เลยบอกไปว่าไอก็ทำได้

พ่อพาไปเรียน 3 เดือนหลังจากนั้นก็ไปประกวด ปีแรกที่ไปก็ตั้งใจมาก ไม่ได้คิดว่าจะชนะ พอประกวดเสร็จก็ยังมีงานโฆษณาอยู่บ้าง จนถูกเรียกมาแกรมมี่ แคสต์งานของพี่มอส (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) มิวสิควิดีโอเพลง เหลวไหล แล้ว อาเต๋อ เรวัติ เดินผ่านมาพอดี ก็ถามว่ามีความสามารถอะไรบ้าง ก็บอกว่าร้องเพลงได้ ก็ร้องเพลงขึ้นมา

อาเต๋อเดินผ่านไปแล้วก็เดินกลับมาว่าเด็กคนนี้เป็นใคร ไปคุยกันหน่อย หลังจากนั้นไม่กี่วันก็มาแคสต์ร้องเพลง อาเต๋อก็ถามว่าอยากเป็นนักร้องไหม คุยกันยาวมาก โดนบรีฟยาวมากว่าจะเป็นมันไม่ได้ง่าย ต้องฝึกซ้อมมันเหนื่อย ต้องเรียนหนังสือรับผิดชอบ ซึ่งมันก็ไม่ง่ายจริงๆ

กระแสแฟนคลับตอบรับดีมาก ชีวิตเปลี่ยน เราได้ทำงานที่เราใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กๆ เรารู้สึกว่าโชคดีต้องรักษามันไว้

เส้นทางที่เรียกว่าได้ว่าเป็นแจ็กพอต เพราะนอกจากเป็นงานที่รักแล้ว ยังทำให้เห็นเงินหลักสิบล้านตั้งแต่อายุยังน้อย และยังได้โกอินเตอร์ในยุคที่เป็นเรื่องไกลตัวของคนไทย

“อัลบั้มแรกไปยุโรป อัดที่สวีเดน เป็นโปรดิวเซอร์ที่ทำงานให้บริทนี่ย์ เราก็ไปที่นั่นอัดเสียง สร้างลุกส์ เอาง่ายๆ วันนี้ถ้าให้เปรียบก็เหมือนน้องลิซ่า (ลลิษา มโนบาล) แล้วก็ได้เซ็นกับโซนี่ โคลัมเบีย ได้ออกอัลบั้มอินเตอร์ เป็นคนเอเชียคนแรกที่ได้เซ็นกับที่นี่ ตอนอายุ 22”

เจอเหตุการณ์ต้องหยุดการทำงานอินเตอร์ไว้ ทาทา เล่าถึงการต่อสู้กับโรคร้ายหลายโรค ทั้งไทรอยด์ นอนไม่หลับ ปัญหาเรื่องเสียง ที่เกิดจากการร้องและเดินทางหลายประเทศ โรคกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน ภาวะกระเพาะบาง ตอนนี้ก็มีปัญหาเรื่องฮอร์โมน

“มีลักษณะที่บินไปโชว์หลายประเทศ พอตื่นมาแล้วเหวอว่าอยู่ที่ไหน ต้องโทรศัพท์ถามพนักงานโรงแรมว่า ฉันอยู่ที่ไหน ประเทศอะไร เคยหนักสุดคือนอนไม่หลับ 5 วัน ทั้งๆ ที่ต้องทำงานไปด้วย”

“อย่างไทรอยด์ อยู่ดีๆ น้ำหนักก็ขึ้นมา 17 กิโล ภายใน 1-2 เดือน อารมณ์แปรปรวนมากๆ ตอนนั้นมีช็อตรู้เลยว่าตนเองไม่ปกติแล้ว เพราะไม่ใช่คนที่ไปหาเรื่องกับใคร ก็ปรี๊ดเลย ทั้งๆ ปกติคุมอารมณ์ตัวเองได้อยู่ อารมณ์สวิงมาก”

ตอนนี้มีอาชีพไหมเป็นดีเจ ทาทา บอกว่า เดี๋ยวคงได้เห็นกัน เป็นดีเจเปิดแผ่น เพราะเราชอบเพลง ช่วงนี้ร้องเพลงไม่ได้ มิกซ์ขึ้นมาเปิดให้เพื่อนๆที่เป็นดีเจบอกว่าเราทำได้ เริ่มทำแล้ว มีคนช่วยด้วย ทำแล้วชอบมาก ออนไลน์คนดูเยอะมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5915493
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5915493