‘เมลาณี’ส่งตรงเพลงใหม่จากอังกฤษ


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ ข่าวสดมิวสิค

‘เมลาณี’ส่งตรงเพลงใหม่จากอังกฤษ – สาวน้อยลูกครึ่งมากความสามารถ ทั้งด้านการร้องและการแต่งเพลง Melanie (เมลาณี) ศิลปินในสังกัดบีอีซี- เทโร มิวสิค ส่งเพลงใหม่ FLATLINED (แฟลตไลน์) ข้ามประเทศมาให้แฟนๆ ได้สนุกกัน

แม้ช่วงนี้ยังกลับเมืองไทยไม่ได้เหตุเพราะโควิด-19 แต่ศิลปินสาวน้อยวัยใส เมลาณี ก็ไม่หยุดปั้นเพลงใหม่ส่งตรงจากอังกฤษมาให้แฟนๆ ที่เมืองไทยได้ฟัง

สำหรับ FLATLINED (แฟลตไลน์) เป็นซิงเกิลที่ 3 เพลงจังหวะสนุกๆ ที่เธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ Mark Smith และได้แต่งเพลงร่วมกับ Bill Padley

เพลงนี้พูดถึงความรู้สึกของหญิงสาว ที่มีต่อชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก ซึ่งกำลัง ถูกหญิงสาวอีกคนโปรยเสน่ห์ใส่ ความรู้สึกหวงแหนได้เกิดขึ้นกลายเป็นความสนุกกับ การแข่งขัน

สาวเมลาณีเริ่มสั่งสมประสบการณ์ทางด้านดนตรีมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนร้องเพลง เล่นดนตรี และการแสดง

เคยฝากผลงานดีๆ เอาไว้ก่อนหน้าแล้วถึง 2 ซิงเกิล ซิงเกิลแรก Find A way ซึ่งเธอแต่งเองทั้งเนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงอัดไลน์เปียโน และเป็นเพลงที่มียอดวิวในยูทูบมากถึง 7 ล้านวิว ต่อด้วยซิงเกิลที่ 2 Throw Me Away จากฝีมือการแต่งของเธอเองอีก เช่นกัน ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ให้พลังบวก เดินหน้าใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน

ส่วนซิงเกิลที่ 3 FLATLINED (แฟลตไลน์) นั้นจะสนุกแค่ไหน สามารถดาวน์โหลดพร้อมสองเพลงก่อนหน้า Find A way และ Throw Me Away ได้ที่ iTunes และ Qikplay และฟังได้แล้วทุกแพลตฟอร์มผ่านบริการ Apple Music, JOOX, Spotify และ TrueID Music พร้อมชมมิวสิควิดีโอที่ Youtube และ LINE TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5914943
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5914943