ขอสามีรักหัวปักหัวปำ อั้ม อวยพรวันเกิด นัท พร้อมเดินทางร่วมกันไปตลอด


ให้คะแนน


แชร์

รักเป็ดน้อยของพี่เสมอ รักเมียสุดหัวใจ อั้ม อธิชาติ โพสต์หวานอวยพรวันเกิด นัท มีเรีย ภรรยา พร้อมลงภาพสุดสวีตรัวๆว่า Happy birthday นะเป็ดน้อย เมื่อวานอวยพรไปแล้วส่วนตัว อ่ะ วันนี้แบบโซเชี่ยล

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

มีความสุขมากๆ ขอให้สารักสาหลงหัวปักหัวปำ ชี้นกเป็นนกเพนกวิน ชี้ไม้เป็นไม้สักทอง เป็นที่รักของพี่ และ ทุกๆคน ทุกๆวัน สุขภาพแข็งแรง พร้อมเดินทางร่วมกันไปตลอด รักเป็ดน้อยของพี่เสมอนะครับ @myriabenedetti

ขณะที่สาวนัทก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงสามีด้วยว่า Love you โดยนัทยังได้โพสต์ภาพอบอุ่นครอบครัวในวันเกิด พร้อมทั้งบอกว่า ขอบคุณครอบครัวที่อยู่เคียงข้างด้วยกันเสมอ ซึ่งนี่คือของขวัญอันล้ำค่าที่สุดของเค้าเลยค่ะ #myfamily #myriabenedetti #myriabd2021 #06022021

พร้อมทั้งโพสต์ขอบคุณทุกคำอวยพรด้วยว่า ขอบคุณสำหรับดอกไม้และเค้กวันเกิดนะคะ สวย น่ารัก ถูกใจผู้รับมากๆเลยค่ะ รักทุกคนนะคะ ขอให้คนที่ให้ของขวัญและคำอวยพรที่ดีของทุกคนที่ให้นัทมา จงย้อนกลับสู่ทุกท่าน100เท่า 1,000 เท่าเลยนะคะ

โดยมีเพื่อนๆคนบันเทิงเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิด อาทิ แอฟ ทักษอร อวยพรว่า สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่นัท มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจ สาว สวย สดใส อย่างนี้ตลอดไปนะคะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5915123
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5915123