ไม้ วฤษฎิ์ เดือด ‘โตมร’ แฟนๆถล่มเละ เรียกร้องอ่านบทก่อนรับ-ดราม่าแบนตัดจบ


ให้คะแนน


แชร์

ไม้ วฤษฎิ์ โมโห ตัวละคร “โตมร” แทน หลังชาวเน็ตถล่มเละไม่พอใจละคร “เมียจำเป็น” มีฉากข่มขืนฉายกลางอากาศ เรียกร้องให้นักแสดงอ่านบทก่อนรับแสดงละคร

กลายเป็นกระแสวิจารณ์ดุเดือดกลางทวิตเตอร์ กับ 2 แฮชแท็กร้อน #แบนเมียจำเป็น และ #ข่มขืนผ่านจอพอกันที เรียกให้ละครไทยหยุดฉายฉากข่มขืนออกทีวีสักที หลังจากแฟนๆละครเกิดความไม่พอใจอย่างหนักที่ ละครเรื่อง “เมียจำเป็น” ใน ep.8 และ ep.9 ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยในฉากทั้ง2ตอน มีเรื่องราวเกี่ยวกับคนงานที่โดนพระเอกจับได้ว่าขายใบกระท่อมให้พวกค้ายาได้จับนางร้ายข่มขืนและถ่ายคลิปเพื่อหวังแบล็กเมล์ไว้ ซึ่งนางร้ายเสนอแผนใหม่ให้ปล่อยตัวเธอไป แล้วจะหลอกล่อนางเอกมาให้ผู้ร้ายข่มขืน

แต่ในที่สุดสามารถช่วยนางเอกออกมาได้สำเร็จ แต่ความรู้สึกพระเอกกลับเปลี่ยนไป และแสดงท่าทีรับไม่ได้ เพราะ เข้าใจผิดว่า นางเอกโดนผู้ร้ายข่มขืน โดยที่ไม่รู้เลยว่า แท้จริงแล้วคนร้ายไม่ได้ข่มขืนแต่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดแทน เนื่องจาก รู้ความลับเรื่องนางเอกท้องลูกของพระเอกอยู่

ซึ่งมีฉากหนึ่งที่นางเอกอ้าแขนเพื่อให้พระเอกมากอด แต่พระเอกกลับไม่ยอมแตะตัวนางเอกเลย

ในขณะที่ ไม้ วฤษฎิ์ ผู้ที่รับ “โตมร” พระเอกในละครเรื่อง “เมียจำเป็น” ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ต่อว่าละครว่า ตอนอ่านบทผมนี่ทึ้งหัวตัวเองเลย , ขอต่อยหน้าโตมรซักทีได้ไหมครับ , มึงเป็นอะไรไอ้โต ตอนต่อยกับไอ้บัติสมองกระทบกระเทือนเหรอไงวะ, อยากจะบอกว่าขอโทษแทนโตมรด้วยครับ แต่ก็ทำไม่ลงครับ เปิดพื้นที่ให้ด่า เชิญด่าได้เต็มที่เลยครับ

นอกจากนี้ หนุ่มไม้ โพสต์ทวิตเตอร์อีกว่า ต่อให้ไม่ใช่คนรัก แค่คิดถึงสิ่งที่เขาต้องเจอมาทั้งหมดกี่กอดมันไม่พอ, หากตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับโตมร สิ่งแรกที่ควรทำเมื่อนางเอกฟื้นหรือเห็นหน้าคือเข้าไปกอด กอดเขาแน่นๆ จำไว้ครับคุณผู้ชายทุกคน และ ช้ากว่า แพงกว่า คุณภาพก็อาจต่ำกว่า

ด้านชาวเน็ต เรียกร้อง ถ้า ไม้ วฤษฎิ์ จะรับงานละคร ช่วยอ่านบทก่อนว่า สมควรรับหรือไม่สมควรรับ สำหรับเรื่องนี้บทไม่สมควร อีกทั้งไม่มีคุณภาพทั้งเนื้อหาและสร้างสรรค์สังคม เพราะ ตอนนี้เขารณรงค์เรื่องการโดนข่มขืน แต่ละครกลับเอาเรื่องนี้มาเรียกเรตติ้ง และถ้าละครตัดจบได้จะดีมาก

พร้อมกันนี้ บริษัทดีวันทีวี ที่ผลิตละครเรื่อง เมียจำเป็น โพสต์ทวิตเตอร์ว่า วีคหน้า EP.10 โตมรพร้อมสำนึกผิด แฟนละครห้ามพลาด! ที่ผ่านมาผิดไปแล้ววววว ให้อภัยกันด้วยครับ

ขอบคุณทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก Ch3Thailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5914130
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5914130