ฮาไม่มีกั๊กกับ ขบวนการซ่า ฮายกล้อ ประเดิมจอช่อง 7 รับวาเลนไทน์


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมมาเรียกเสียงฮา และความสนุกที่มากยิ่งขึ้น ที่หน้าจอ ช่อง 7HD กับรายการใหม่แกะกล่อง ขบวนการซ่า ฮายกล้อ ที่จะมาพร้อมความตลกคลายเครียด ภายใต้การผลิตของ เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยการนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชุมชนแห่งหนึ่ง มาสร้างพล็อตเรื่องใหม่ นำทัพโดยตลกชื่อดัง อาทิ บอล เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โย่ง เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, พวง เชิญยิ้ม, จอย ชวนชื่น, แจ๊ค เชิญยิ้ม, กระรอก เชิญยิ้ม, อรชร เชิญยิ้ม, หน่อย เชิญยิ้ม, นก วนิดา และ อาไท กลมกิ๊ก

โดย โย่ง เชิญยิ้ม หนึ่งในนักแสดง ได้กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ “อยากให้ทุกคนได้ชม ขบวนการซ่า ฮายกล้อ รายการใหม่ที่พวกเราตั้งใจทำอย่างสุดฝีมือ เล่นจริง เจ็บจริง ฮาจริง พิถีพิถันกลั่นกรองทุกซีนออกมาให้ดีที่สุด และนอกเหนือจากนั้นคือการรวมตัวกันของตลกทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้อย่างคับคั่ง อาทิ ค่อม ชวนชื่น, จอย ชวนชื่น, ถั่วแระ, เจี๊ยบ, บอล เชิญยิ้ม, อาไท, นก วนิดา, กระรอก, อรชร ฯลฯ

ข่าวแนะนำ

แค่เอ่ยมานี่ก็ปาเข้าไปครึ่งวงการแล้ว รวมกันแน่นขนาดนี้รับรองอั้นฮาไม่ไหวแน่ ท้ายนี้ใครที่กำลังเครียดอยู่ ไม่ว่าคุณจะเจอกับปัญหาอะไร พวกเราอยากให้คุณมีกำลังใจและลุกขึ้นสู้ อย่างน้อยเปิดรายการ ขบวนการซ่า ฮายกล้อ พวกเราพร้อมเติมพลังบวกและเพิ่มความเบิกบาน ทุกวันอาทิตย์เวลา 12.45 น. ทาง ช่อง 7HD นะครับ”

และต้อนรับวันวาเลนไทน์ กับตอน ความรักในโรงงาน เรื่องราวของ 2 หนุ่ม ที่เกิดปิ๊งสาวสวยพร้อมกัน แข่งกันจีบ แย่งกันไปแย่งกันมา จนเกิดทะเลาะกัน ร้อนถึงพ่อฝ่ายหญิงต้องมาช่วยเคลียร์ โดยการให้ไฝว้กันซะเลย แต่เรื่องราวมีหักมุมแบบฮาท้องแข็ง จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ในรายการขบวนการซ่า ฮายกล้อ วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2029464
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2029464