เจ็บทั้งคู่! ซาร่า เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความ หลัง ‘เต้ย’ ขอทำใจ ร้องเพลงตอกย้ำยังรัก


ให้คะแนน


แชร์

คอมเฟิร์มวิวาห์ล่ม! ซาร่า โฮเลอร์ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ข้อความ หลังอดีตแฟนหนุ่ม ‘เต้ย’ โพสต์เศร้าขอทำใจโดนบอกเลิกรัก 14 ปี พร้อมร้องเพลงบอกความรู้สึกยังรักอยู่

ทำเอาชาวเน็ตช็อกไปตามๆกัน เมื่อคู่รักมาราธอนนักร้องสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์ กับแฟนหนุ่ม เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ที่คบหาดูใจมานานถึง 14 ปี แถมเมื่อปลายปี 2560 ฝ่ายชาย ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั้ง

แม้ก่อนหน้านี้ ซาร่า จะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแพลนแต่งงานว่า “ฝ่ายชายบอกว่าวางแผนไว้ในช่วงปลายปี 63 แต่ด้วยเวลาที่ยังไม่ลงตัว และอยากเมคมันนี่อีกสักนิด ประกอบกับเต้ยเพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปไม่นาน จึงไม่อยากเร่งรีบเรื่องแต่งงาน”

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆช็อกหนักต้อนรับเดือนแห่งความรัก เมื่อหนุ่ม เต้ย ธโนทัย อดีตแฟนเก่าออกมาเคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่ เป็นภาพของเต้ยกับซาร่า พร้อมข้อความ “เลื่อนลางแต่ชัดเจน” จากนั้นโพสต์ภาพสีดำและมีข้อความว่า “ปีที่แล้วเวลานี้ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้เวลานี้ แฟนขอเลิก ขอทำใจก่อน”

นอกจากนี้โพสต์วีดิโอกำลังเล่นกับแมว ด้วยน้ำเสียงที่สั่นคลอ , คลิปวีดิโอฝนตก พร้อมข้อความ “เกลียดฝนมาตกอะไรเวลานี้” และคลิปที่กำลังเล่นกีตาร์เพลงไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว) ของ D2B ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ยังอยู่ในใจเสมอ พร้อมข้อความว่า “ความรู้สึกตอนนี้ (เต้นไม่ออก)”

ล่าสุดนักร้องสายฮา ซาร่า นลิน ออกมาเคลื่อนไหวทางไอจีสตอรี่ว่า “โลกนี้ดีไม่ดี อยู่ที่มุมมอง” พร้อมกับอิโมจิ หากมองจากฝั่งขวาจะเห็นเป็นรอยยิ้ม แต่ถ้ามองจากฝั่งซ้ายจะเห็นหน้าที่กำลังเศร้า

ถึงยังไงคงต้องรอฟังความจริงจากฝั่งหนุ่มเต้ยและสาวซาร่าอีกครั้ง และช่วยกันส่งกำลังใจให้หนุ่มเต้ยและสาวซาร่า ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ เพราะ ทุกคนมักจะมีเหตุผลของตนเอง

ขอบคุณอินสตาแกรม sara_hohler ,toeytano

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5917731
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5917731