“aespa” ปล่อยซิงเกิลใหม่แนวบัลลาสต์ “Forever” นำเสนอฤดูหนาวอันแสนอบอุ่น


ให้คะแนน


แชร์

Global Super Rookie “aespa” (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่จากค่าย SM ENTERTAINMENT (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เซอร์ไพรส์ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Forever” (ฟอเรเวอร์) โชว์เสียงร้องสุดสดใสและมีชีวิตชีวาของ aespa อย่างโดดเด่น เพลงใหม่ “Forever” (ฟอเรเวอร์) ของ aespa (เอสป้า) นี้ ได้ถูก รีเมกมาจากเพลงต้นฉบับ “Forever” ของนักแต่งเพลงฮิต Yoo Young-jin (ยู ยองจิน) ที่เคยรวมอยู่ในอัลบั้มฤดูหนาว “Winter Vacation In SMTOWN.com” เมื่อปี 2000 ที่สำคัญเจ้าของเพลงต้นฉบับ Yoo Young-jin (ยู ยองจิน) ยังเป็นผู้ที่เรียบเรียงเพลงใหม่นี้ด้วยตัวเอง

โดยในเวอร์ชันรีเมกนี้เป็นเพลงแนวบัลลาสต์จังหวะกลางๆประกอบไปด้วยเสียงกีตาร์อะคูสติกอันอบอุ่นกับเครื่องสายต่างๆ เนื้อร้องใส่ความรู้สึกจริงใจเอาไว้เกี่ยวกับการให้คำสัญญาตลอดไปกับคนที่คุณรัก ส่วนมิวสิกวิดีโอ “Forever” มาพร้อมกับคอนเซปต์แบบลูกบอลหิมะหรือสโนว์บอลจะได้พบกับเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเพลงเดบิวต์ร้อนแรงอย่าง “Black Mamba” (แบล็ค มัมบ้า) ที่สร้างสถิติเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ของวง K-Pop ที่มียอดเข้าชมบน YouTube ถึง 100 ล้านวิวได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์และประสบความสำเร็จบนชาร์ตระดับโลกทั้ง Billboard และ QQ Music

ข่าวแนะนำ

นอกจากนี้ aespa ยังปล่อยคอนเทนต์วิดีโอ “The Performance Stage” (เดอะ เพอร์ฟอร์แมนซ์ สเตจ) ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับเวทีการแสดงเพลงใหม่ “Forever” ในหลากหลายคอนเซปต์ทางช่อง aespa บน YouTube aespa อีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2029407
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2029407