อาย-ออกัส-ตี๋-มีน ชวนชม “ไทยแลนด์ ไอมิสยู!” รายการนำเที่ยวที่เรียวลิตี้จริงๆ


ให้คะแนน


แชร์

อาย-ออกัส-ตี๋-มีน ชวนชม “ไทยแลนด์ ไอมิสยู!” / รายการท่องเที่ยวที่เป็นเรียลลิตี้ พร้อมเปิดตัว 4 ผู้ดำเนินรายการ อาย-กมลเนตร, ออกัส-วชิรวิชญ์, ตี๋-ธนพล และมีน-พีรวิชญ์ ด้วยคอนเซ็ปต์ 4 สหายจ๊วบๆ ซึ่งทางช่อง3 จับมือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พากระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว โดย EPแรก หนุ่มตี๋ ที่เรียกว่าเป็นเจ้าบ้านชาวเหนือ พาชมและท่องเมืองเชียงใหม่กันไปแล้ว ล่าสุด 3 หนุ่ม 1 สาว มาเล่าถึงบรรยากาศที่ผ่านมา รวมถึงเชิญชวนให้รับชม 2 ตอนที่เหลือ

อาย-ออกัส-ตี๋-มีน ชวนชม “ไทยแลนด์ ไอมิสยู!”

อาย “ไทยแลนด์ ไอมิสยู! รายการนี้เป็นเหมือนรายการที่เราคิดถึงบรรยากาศที่ช่วงหนึ่งเราเคยไปท่องเที่ยว และช่วงหนึ่งที่พวกเราทุกคนไม่สามารถเดินทางออกเที่ยวได้ และเมื่อถึงเวลาที่สามารถออกไปเที่ยวได้ นั่นแหละความคิดถึงจะท่วมท้นเลย แบบนี้”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน
อ่านข่าว : ออกัส-อาย-ตี๋-มีน ชวนเที่ยวพร้อมกันทั่วโลก กับไลฟ์สตรีมมิ่ง“ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!”

เหมือนเป็นตัวแทนพาท่องเที่ยว

ตี๋ “เหมือนเป็นผู้บุกเบิกการไปเที่ยวครั้งใหม่”
อาย “แล้วตอนนี้รายการก็ออนแอร์อยู่ในช่วงที่โควิดรอบสองมา แต่ก็กำลังจะซาลงแล้ว”
มีน “ก็เป็นการท่องเที่ยวของพวกเราในรูปแบบเรียวลิตี้ครับ ก็จะได้เห็นมุมมองหลากหลายมากกว่ารายการท่องเที่ยวทั่วไป ได้เห็นมุมมองของพวกเราด้วย ความสนุกที่เกิดจขากตัวพวกเราแบบสดๆ บางซีนบางครั้งตากล้องก็ให้กล้องพวกเราไปถ่ายกันเองครับ”
อาย “อยากให้ทุกคนลบความทรงจำในการดูรายการท่องเที่ยวที่เคยดู แล้วพวกเราไม่ใช่พิธีกรดำเนินรายการ แต่ว่าให้ทุกคนตามไปเที่ยวกับเรา ว่าเรา 4 คนไปเที่ยกันยังไง เจออะไรเรียกว่าลุ้นกันวันต่อวัน”

อาย-ออกัส-ตี๋-มีน ชวนชม “ไทยแลนด์ ไอมิสยู!”

เมื่อเป็นเรียวลิตี้ เตรียมตัวยังไงกัน
อาย “เรียกว่าเตรียมเสื้อผ้าไม่แมชกับสถานที่ค่ะ อันนี้เรื่องจริง”
มีน “ไม่บอกกันสักคำว่าไปเดินป่าเดินเขา เพราะไม่ได้เอารองเท้าไปสักคู่ ใส่แต่แตะ มันลื่น (หัวเราะ)”
อาย “เราไม่รู้จริงๆ ว่าเราต้องไปไหน แล้ววันที่ตีเทนนิสแต่ตัวอะไรก็ไม่ใรู้”
ออกัส “แต่ความไม่รู้นี่แหละ คือเสนห์ของรายการ กัสทำตัวว่าไม่รู้อะไรเลย (หัวเราะ) ไปทะเลใส่เหมือนหนาว ไปภูเขาใส่เสื้อฮาวาย มั่วไปหมดเลย”

EPแรก พาไปเชียงใหม่ เจออะไรกันมาบ้าง
ตี๋ “ตีโดนแกงครับใน EPแรก เป็นตี๋เดย์ ตี๋ก็จะพาไปเที่ยววัด พาไปรู้จักสถานที่เที่ยวต่างๆ ได้เรียนรู้และรู้จักวัฒนธรรมเชียงใหม่อย่างนี้ และก้ได้ไปเจอเซอร์ไพรส์ คือเขาพาเพื่อนๆตี๋มาเซอร์ไพรส์ ก็จะมีความรู้สึกเกี่ยวกับเพื่อนในอดีตว่าเป็นยังไง เพื่อนสนับสนุนเรานะ”
มีน “จริงๆจะเอาเพื่อมาแกงพี่ตี๋ แต่เพื่อนพี่พูดแต่เรื่องดีๆ เลยกลายเป็นเรื่องราวดีๆไปเลย”
ตี๋ “เลยเป็นซีนน่ารักเลย จริงๆ จะแกงผมหรอ”
อาย “จริงๆเพื่อนต้องเผาตี๋ ให้พูดเรื่องความลับ แต่เพื่อนพูดแต่เรื่องดีๆ ก็เลยซีนนั้นเป็นซึ้งกินใจ ก็ได้เห็นมุมน่ารักนะ มิตรภาพของเพื่อน คือแก๊งผู้ชายเขาจะไม่มานั่งบอกรักกันใช่ไหม แต่เขาก็มาบอกกันในรายการ”

อาย-ออกัส-ตี๋-มีน ชวนชม “ไทยแลนด์ ไอมิสยู!”

ฟีตแบ๊กเป็นยังไงบ้าง
ตี๋ “ผลตอบรับดีมาก แฟนคลับชอบกันมากครับ EP2สนุกกว่านี้อีกครับ เพราะว่าจะเป็นตาของคนอื่นแล้วหละครับ”
อาย “EP2เดี๋ยวจะต้องไปแกงใคร”
ออกัส “ตอนต่อไปที่ทุกคนจะได้ดู จะเป็นตอนท้ายๆของเชียงใหม่ และเป็นวันแรกๆ ของภูเก็ต ทุกคนจะได้ดูความสัมพันธ?ของพวกเราเริ่มจะสนิทกันมากขึ้น”
มีน “ก็จะเห็นเราสนิทกันมากขึ้น ได้เห็นมุมความสนุกของพวกเรามากขึ้น”

4 คน ไม่เคยเจอกันมาก่อน
มีน “ไม่เคยเจอกับพี่อายมาก่อนเลย เคยเห็นเจอในทีวีสมัยต้องปรับหนวดกุ้ง (หัวเราะ) นานไปๆ ไม่นานขนาดนั้น เพิ่งเจอกันและได้ร่วมงานกันครั้งแรก ก็เรียกว่าโชคดีนะที่พวกเราเคมีค่อนข้างซิ้งค์กันได้ แชร์กันได้ ด้วยเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทีมงานเตรียมมาเซอร์ไพรส์พวกเรา ทำให้พวกเราสนืทกันมากขึ้นครับ”

อาย-ออกัส-ตี๋-มีน ชวนชม “ไทยแลนด์ ไอมิสยู!”

พวกเราไม่มีสคริปต์ แต่ทีมงานเขาต้องมี
มีน “10 กว่าหน้าที่ผมเห็น(หัวเราะ) เขามีสคลิปต์แหละ แต่เขาก็ต้องปรับเปลี่ยนตามพวกเราอยู่ดี”
ออกัส “มีคุณคนเดียวที่แอบเห็นสคริปต์นั้น”
มีน “ผมไม่ได้แอบเห็น (หัวเราะ)”
ตี๋ “มีนเขาจะมีเซ้นต์ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นตรงนั้น เขาก็จะคิดว่า เอ๊ะจถึงตาเราโดนแกล้วหรือเปล่า”
อาย “แต่จริงๆ เกิดจากการที่พี่บางคนหลุดพูดออกมา (หัวเราะ) เขาทำเป็นพูดแล้วก็เอามือปิดปาก อุ๊บ แบบนี้ แล้วแบบว่าเราจับได้ (หัวเราะ)”

อะไรเป็นอุปสรรค์บ้าง
มีน “อุปสรรค์ของผมคือ พี่ตี๋พาเข้าวัดตลอดเลย พี่อายพี่ตี๋เขานั่งคุยกันเพลินเลย ผมนั่งเขี่ยพรมเป็นรูเลย ล้องเล่นๆ อุปสรรค์อย่างเดียวทีมีคือนอนดึกแล้วต้องตื่นเช้าครับผม ทีมงานให้พวกผมนอนดึกครับ นอนตี1 ตื่นตี5ครับ (หัวเราะ)”
อาย “แต่วันที่ขึ้นบอลลูน ตื่นตี3 เลยนะ แล้ววันแรกนะ นั่งรถแดงทั้งวัน ไม่มีแบบว่าหลอกขึ้นรถตู้ไม่มี อยู่บนรถแดงทั้งวัน”
มีน “รถก็ให้ขับเอง บางมีกล้องก็ให้ถ่ายเอง แต่ๆๆ ก็สนุกดี (หัวเราะ)”
อาย “ก็อยากให้มีซีซั่นตอไป (หัวเราะ)”

ขึ้นบอลลูนกันเป็นยังไงบ้าง
มีน “เสียวครับ ก็กลัวนะแหละ ตื่นเต้น แต่สนุกดี”
ออกัส “สวยๆ สนุกดี”
อาย “ไม่กลัวเลย เราเคยขึ้นบอลลูนที่ใหญ่มาแล้ว ที่ได้ 20 คน แต่ของที่นี่ได้แค่ 4-5 คน ก็ขนาดย่อมลงมา และที่ได้จากที่นี่คือวิว ทิวทัศ ของที่นี่ได้เห็นวิวเชียงใหม่มันเขียวไปหมดเลย เห็นภูมิประเทศของเรามันสวย มันเป็นวิวท็อปที่เราไม่เคยเห็น ต่อให้เราไปอยู่บนดอยเราก็จะเห็นวิวไกล แต่นี่มันค่อยๆขยาย ทุกอย่างค่อยๆเล็กลงๆ บ้านเมือนเลโก้ หมาที่วิ่งอยู่เล็กเหมือนเห็บ บรรยายให้ทุกคนเห็นภาพ”

ทุกอย่างถ่ายมาหมดแล้ว
ออกัส “ครับ เสร็จแล้ว”

EP2 จะเป็นยังไง
อาย “เราจะเล่นกัยมากขึ้นแล้ว เราละลายพฤติกรรมกันไปแล้ว ถึงแม้ว่าเราจะใช้เวลาถ่ายกันจริงๆ 6 วัน แต่มันสนุกมาก เราสนิทกันได้ขนาดนี้ แล้วจริงๆกัสพูดเยอะมาก แต่บางทีออนแอร์ไม่ได้”
ออกัส “หรืออาจจะได้เห็นในตอน 3Plus”

คาดหวังกับรายการนี้ยังไงบ้าง
มีน “ความคาดหวังของผม มันจบลงไปตั้งแต่วันที่ผมสนุก เอ็นจอยกัยมันแล้ว เป็นงานที่ทำแล้วรู้สึกมีความสุขมาก”
อาย “เราไม่ได้คาดหวังกับผลลัพธธ์เลย เพราะตอนที่เราทำงานเราเอ็นจอยไปแล้ว ถ้าผลลัพธ์ออกมาเป็นยังไงมันคือโบนัสไปแล้ว จริงๆไม่ว่าจะเป็นรายการอะไร เป็นงานละครสักเรื่องหนึ่ง แล้วเรามีความสุข นั้นคือตอบโจทย์ในสายอาชีพเราแล้ว”
ตี๋ “เหมือนพี่อายเลยครับ ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นยังไง แค่ทำออกมาแล้วแฟนคลับชื่นชอบ เห็นคนที่เห็นรายารนี้แล้วอยากจะไปท่องเที่ยว อยากเริ่มต้นาอะไรใหม่ หรือหาสถานที่สวยๆ ตีว่ามันเป็นหารเริ่มต้นที่ดี”
ออกัส “ที่ทุกคนพูดมันก็จริงแบบนั้น คือมันดีมาก เยี่ยม จริงๆก็มีคากหวังนิดหนึ่งแหละ เพราะว่าสิ่งที่ไปทำมันคือความสุขและสนุกก็อยากไปแชร์ให้ทุกคนที่ดู แต่ก็ไม่รู้ว่าแชร์ได้มากยน้อยแค่ไหน ก็อยากให้รับรู้ความรู้สึกของพวกเราจริงๆ”

ฝากติดตามรายการ
อาย “อยากฝากให้ติดตามหน่อย รายการไทยแลนด์ไอมิสยู เราสนุกกันมากจริงๆ มาดูความสัมพันธ์ของพวกเรา แล้วมีฉากหลัวสวยๆเป็นวิวเชียงใหม่ ภูเก็ต ถ้าใครยังไมใได้ดู EP1 สามารถดูได้ใน CH3Thailand”
ออกัส “ทุกวันพุธ ทางช่อง3 22.50 น. เหลือให้ชมสดพร้อมกันอีกแค่ 2 พุธเท่านั้นค่ะ”
อาย “แล้วถ้าอยากให้มีอีก ให้ฟีแบ๊กกันข้ามาให้ทีมงานเห็นว่าอยากให้ไปที่จังหวัดนั้น จังหวัดนี้ค่ะ แล้วก็ดูย้อนหลังกันได้ที่ CH3Plus Application ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5921707
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5921707