“หญิง รฐา” เล่าโมเมนต์หลัง “ตุลย์” ขอแต่งงาน   แจงดราม่า “จีนี่จ๋า 2021” ถูกเทียบ “2002 ราตรี”


ให้คะแนน


แชร์

“หญิง รฐา” เล่าโมเมนต์หลัง “ตุลย์” ขอแต่งงาน   แจงดราม่า “จีนี่จ๋า 2021” ถูกเทียบ “2002 ราตรี”

           ฝ่ายชายอย่าง “ตุลย์  ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ก็ไม่รู้โมเมนต์จะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงดราม่าเพลง“จีนี่จ๋า 2021”ถูกเทียบกับเวอร์ชั่นเดิม “2002 ราตรี”ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “หญิง รฐา” เผยมีแพลนฝากไข่ ยันยังไม่เคาะฤกษ์แต่ง “ตุลย์”

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

         ก็ประทับใจจริงแล้วเขาไม่ค่อยเซอร์ไพรส์อะไรในช่วงเวลาที่คบกันมาเกือบสี่ปีก็มีคุยกันบ้างเขาเลือกวันที่ 30 ธันวาคมเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายก็วันนั้นมีแพลนถ่ายยูทูปด้วยก็มีขอแต่งด้วย รับมีเซ้นต์ก่อนที่จะถูกขอมีเอะใจเขาใส่รองเท้าหนังและแต่งตัวใส่เสื้อเชิ้ตแบบรีดเองและเอาแหวนไม่ใส่กล่องแอบไว้ โดยสิ่งที่เขาพูดก็มาถึงจุดที่เคยเจอกันอีกครั้งและขอก่อนขึ้นปีใหม่เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ไปด้วยกัน

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

          รับแอบมีน้ำตาไหลกับโมเมนต์ถูกขอแต่งเพราะมองการกระทำมากกว่าคำพูดเขาให้เกียรติก็ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะทำให้คนในครอบครัวและหลายคนมีความสุขด้วย  ถามว่าเหมือนฝ่าอาถรรพ์ดวงจะไม่สมหวังเรื่องความรักเลยไหมก็มีหลายคนเคยพูดไว้ถ้าแต่งจะแต่งตอนอายุมากแล้วไปเลยแต่ไม่มีว่าจะไม่ได้แต่งแต่จะยากเพราะมีดวงด้านการแสดงเป็นการได้มาและเสียไปอย่างตนอยู่ในวงการทำให้มีคนรักเยอะและทำงานบางเรื่องต้องเสียไปแต่ตอนนี้ก็คิดว่าใช่แล้ว

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

           กับฤกษ์ก็ได้แล้วแต่หมอดูยังไม่ให้บอกสถานที่ก็เป็นโรงแรมในกรุงเทพฯฤกษ์เป็นกลางปีเลยเดือนพฤษภาคมไปแล้วน่าจะอีกสักสองสามเดือนชุดเตรียมไว้บ้างแล้วและชุดไทยก็ตัดแล้วคืบหน้าไปสามสี่สิบเปอร์เซ็นต์การ์ดก็เริ่มแล้ว ธีมในใจชอบแบบดีสนีย์แต่คงไม่ถึงขั้นนั้นจะเอาแรงบันดาลใจเช่นเพลงมาใส่ก็คุยกันแล้ว  ด้านคุณแม่ก็ดีใจร้องให้และขอบคุยฝ่ายชาย  กับเรื่องน้องก็ยังไม่มีเลยไม่ได้แพลนจะมีหรือไม่มีก็แล้วแต่ช่วงเวลาของชีวิตถ้ามีก็โอเคไม่มีก็ไม่กดดันตัวเองไม่ถึงขั้นไม่อยากมีหากแต่งแล้วทีห่วงคือการใช้ชีวิตต้องย้ายไปอยู่บ้านเขาแต่จะต้องมีมานอนบ้านคุณแม่ตัวเองบ้างเรือนหอซื้อคอนโดไว้แต่กว่าจะตกแต่งเสร็จน่าจะอีกสองปี

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

        ส่วนดราม่าเปรียบเทียบ “จีนี่จ๋า 2021”กับเวอร์ชั่นเดิม “2002 ราตรี” ก็ได้ฟังแล้วคิดว่าโอเคทุกคนเข้าใจเป็นการทำงานคนละยุคสมัยกัน ที่ถูกยกให้เป็นตำนานก็ดีใจ เพราะเพลงทำงานของมันเองไม่จำเป็นที่พวกตนต้องไปร้องก็ได้และ ไม่แปลกที่จะมีอีกเวอร์ชั่นให้ได้ฟังกันเป็นกำไรของผู้ฟังแต่ความแตกต่างที่เกิดขึ้นก็ต้องมีอยู่แล้วจะทำเหมือนเดิมก็ไม่มีอะไรใหม่

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

         ทั้งนี้ทาง “แก้ม เดอะสตาร์” ได้โทรมาตนเขาก็เครียดบอกไปว่างานทุกชิ้นมีทั้งคนชอบและไม่ชอบก็บอกให้อดทน ทำใจต้องพัฒนาตัวเองถ้ามีโปรเจคต์เพลงอื่นต่อไปและเป็นกระบอกเสียงให้น้องในวงด้วยเขาก็ต้องรู้ว่าอันไหนดีไม่ดีแต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวตนก็สอนเขาในมุมนี้ซึ่งงานที่ออกไปคนที่อยู่หน้ากล้องจะโดนก่อนคนอื่นอยู่แล้วพอบอกไปทางน้องเขาก็โอเค  

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

        กับอีกเพลงนึงที่จะทำอออกมาก็เป็นโจทย์ยากบอกทริกไปในการทำงานถ้าซ้อมไม่พอเรื่องเต้นก็ไปลงเรื่องร้องเพราะเวอร์ชั่นที่แล้วจะชัดเรื่องเต้นไม่ชัดเรื่องร้องถ้าทำก็ต้องเต้นมากขึ้นมองว่าทุกคนเต้นได้แต่บางทีภาพตัดสลับไปหมดเลยมองอะไรไม่ชัดสักอย่าง โดยซีจีก็มีผลอะไรที่เป็นโกวล์รอบตัวอาจทำให้ท่าเต้นไม่ชัดได้หรือการตัดต่อภาพไม่คมชัดซึ่งตอนที่ทำทางต้นสังกัดก็ไม่มีมาปรึกษาตนรู้ด้วยตนเองว่าจะทำแต่ทางผจก.รู้เลยมาเล่าให้ฟังอยู่บ้าง

หญิง รฐา,ตุลย์ ตุลยเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96462/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96462/read