เซ็กซี่ไม่เปลี่ยน! นก จริยา อวดหุ่นแซ่บ ชุดวันพีซสมัยสาวๆ ทำคนบันเทิงตะลึงหนัก


ให้คะแนน


แชร์

จำกันได้ไหม? นก จริยา อวดหุ่นแซ่บเวอร์ ชุดว่ายน้ำวันพีซสุดเซ็กซี่ ย้อนวันวานสมัยยังสาว สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน ทำคนบันเทิงตะลึงหนัก แห่คอมเมนต์รัวๆ

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ก็ไม่สามารถทำอะไร นักแสดงและผู้จัดฯคนเก่ง นก จริยา ได้ แม้อายุจะอยู่หลัก 5 แล้ว แต่ความสวย หน้าเด็ก หุ่นเซี๊ยะ ไม่แพ้สาวๆเลยทีเดียว เพราะ เธอมีเคล็ดลับเด็ดในการดูแลตนเอง ที่ใส่ใจสุขภาพให้ดูอ่อนวัยเสมอ

ล่าสุด นก จริยา โพสต์ย้อนวันวานกับภาพชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ วันพีซลายดอกไม้สีสดใส อวดหุ่นแซ่บเวอร์ เรียวขาเนียนยาว และผิวที่เปล่งประกายแบบสุดๆ พร้อมทั้งทรงผมตรงยาวหน้าม้า ที่ดูแล้วสวยใสละมุมแต่แฝงด้วยความเซ็กซี่แบบสุดๆ และแคปชั่นสุดว้าวไม่เบา “ถ่ายเมื่อวานแหละมั๊ง เหรอเออน่า เชื่อพี่อิอิ”

ทำเอาเหล่าคนวงการบันเทิงอย่าง หน่อย บุษกร , เกรท วรินทร , ว่าน ธนกฤต , มะปราง วิรากานต์ และ วิกกี้ สุนิสา เห็นรูปแล้วตะลึงหนักมาก พร้อมคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บ ไฟลุกไม่เปลี่ยนเต็มอินสตาแกรมแบบรัวๆ

นอกจากนี้ นก โพสต์ภาพและเล่าเรื่องราวของตนเองย้อนวัยยังสาว ในปี 2527-2528 ที่มีโอกาสสัมผัสวงการละครครั้งแรกด้วยความงงๆ

โดยได้รับโทรศัพท์ให้เข้ามาพบที่ช่องสาม หนองแขม และโดนสั่งให้แต่งหน้าเข้าฉากละครเรื่อง “สายรุ้ง” จากนั้น ด้วยความทะเล่อทะล่า จึงได้มาลองเล่นละคร เรื่อง เบญจรงค์5สี เป็นตัวละครสมทบ แม้บทเบาๆแต่ไม่ง่าย และได้ชื่อว่าเป็นละครของเรื่องในชีวิตของเด็กผมฟู

เรียกว่าแม้กาลเวลาจะผ่านไปกี่ปี ก็ไม่สามารถทำอะไร นักแสดงและผู้จัดฯคนเก่ง ได้ งานนี้ต้องขอเคล็ดลับเด็ดซะแล้ว จะได้ สวย แซ่บ หน้าเด็ก เหมือน นก จริยา บ้าง

ขอบคุณอินสตาแกรม jariya.anfone

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5922114
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5922114