ซาร่า สบายดี มีเศร้าบ้าง แจงเหตุถอยความสัมพันธ์ สักวันอาจมาบรรจบใหม่ 


ให้คะแนน


แชร์

ซาร่า สบายดี มีเศร้าบ้าง แจงเหตุถอยความสัมพันธ์ สักวันอาจมาบรรจบใหม่

ซาร่า สบายดี มีเศร้าบ้าง / เป็นข่าวทำช็อกวงการบันเทิงอีกเรื่องหนึ่ง หลังจากที่หนุ่ม เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า แฟนขอเลิก ซึ่งหมายถึงนักร้องสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์ คู่รักที่คบกันมานานถึง 14 ปี และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีแพลนที่จะเตรียมจัดงานแต่งงานกันด้วย

ซาร่า สบายดี มีเศร้าบ้าง

ล่าสุด (10 ก.พ. 64) ซาร่าได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี sara_hohler ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ซาร่าสบายดี เศร้าบ้าง “เป็นธรรมดา” ขอบคุณมาก 🙏🤍”

ซาร่า สบายดี มีเศร้าบ้าง

“ทุกคนมีหลายล้านเหตุผล เมื่อเราลดความยึดติดในตัวตน เราจึงได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ เราได้สื่อสารกันแบบผู้ใหญ่ ความคิดเรา การกระทำเราเกิดขึ้นไปแล้ว เจ็บปวดมากทั้ง 2 ฝ่าย ณ วันนี้เราถอยความสัมพันธ์เพื่อมองภาพกว้างขึ้น ระยะห่างทำให้เห็นความหมาย วันที่เราเข้าใจชีวิต และศรัทธาในความรัก เส้นทางต่อไปก็อยู่ที่เรา ตอนนี้เราอาจจะไปคนละเส้นทาง แต่วันนึงเราอาจจะมาบรรจบกันใหม่ อย่างน้อยไม่ว่าทุกความสัมพันธ์จะเป็นยังไง เราจะภูมิใจที่เราได้เรียนรู้จากความเจ็บปวดนี้ ไม่เสียเปล่า…#เลือนลางแต่ชัดเจน #ให้เวลาตัดสินและพิสูจน์ #อยู่ที่เรา #ให้เวลาปรับความเข้าใจ #ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน #เป็นกำลังใจให้กัน #ความรัก

ซาร่า สบายดี มีเศร้าบ้าง

อ่านข่าว : ช็อกวาเลนไทน์! ‘เต้ย’ โพสต์ข่าวเศร้า-วิวาห์ล่ม ขอทำใจ ‘ซาร่า’บอกเลิก จบรัก 14 ปี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5924208
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5924208