ซาร่า เปิดใจหลังจบรัก เต้ย ตอนนี้ไปคนละเส้นทาง แต่วันนึงอาจพบกันใหม่


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง สำหรับข่าวเลิกราของคู่รัก เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ และ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ที่คบหาดูใจมานานถึง 14 ปี ซึ่งทางหนุ่มเต้ยเองก็ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ตนเป็นคนผิดเองทั้งหมด ไม่ได้มีเรื่องของมือที่สาม พร้อมอยากลองดูให้แน่ใจว่าเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ เพราะใจลึกๆ ยังหวังให้รักนี้ไปถึงฝั่งฝันได้

ซาร่า-เต้ย ซาร่า-เต้ย

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ซาร่า ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านอินสตาแกรม @sara_hohler ถึงเหตุผลในการจบความสัมพันธ์ ทั้งยังโพสต์ภาพเต้นรำคู่กับเต้ย ซึ่งเป็นภาพที่สื่อความหมายดีมากๆ พร้อมระบุความในใจว่า

“ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ซาร่าสบายดี เศร้าบ้าง “เป็นธรรมดา” ขอบคุณมาก ทุกคนมีหลายล้านเหตุผล เมื่อเราลดความยึดติดในตัวตน เราจึงได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ เราได้สื่อสารกันแบบผู้ใหญ่ ความคิดเรา การกระทำเราเกิดขึ้นไปแล้ว เจ็บปวดมากทั้ง 2 ฝ่าย ณ วันนี้เราถอยความสัมพันธ์เพื่อมองภาพกว้างขึ้น ระยะห่างทำให้เห็นความหมาย วันที่เราเข้าใจชีวิต และศรัทธาในความรัก เส้นทางต่อไปก็อยู่ที่เรา 

ตอนนี้เราอาจจะไปคนละเส้นทาง แต่วันนึงเราอาจจะมาบรรจบกันใหม่ อย่างน้อยไม่ว่าทุกความสัมพันธ์จะเป็นยังไง เราจะภูมิใจที่เราได้เรียนรู้จากความเจ็บปวดนี้ ไม่เสียเปล่า… #เลือนลางแต่ชัดเจน #ให้เวลาพิสูจน์ #อยู่ที่เรา #ให้เวลาปรับความเข้าใจ #ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน #เป็นกำลังใจให้กัน #ความรัก”

ท่ามกลางแฟนๆ และเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงที่เข้ามาให้กำลังใจสาวซาร่ากันเป็นจำนวนมาก อาทิ นิวเคลียร์ หรรษา, ดีเจพุฒ พุฒิชัย, ซอจียอน, ขนมจีน กุลมาศ, โต้ง ทูพี ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030109
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030109