“อ๊อฟ ปองศักดิ์” โอดเจอผลกระทบโควิด-19  ลั่นยังโสดตั้งเป้าขอผู้ชายแบบนี้


ให้คะแนน


แชร์

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” โอดเจอผลกระทบโควิด-19  ลั่นยังโสดตั้งเป้าขอผู้ชายแบบนี้

        ได้รับผลกระทบกับสถานการณ์โควิด-19ค่อนข้างหนักงานถูกยกเลิกสูญรายได้ไปถึงเจ็ดหลักเลยทีเดียว สำหรับ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมลั่นสถานะหัวใจยังโสดขอเลือกผู้ชายที่รวยไม่ขอเปย์ใครอีกแล้วให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “อ๊อฟ ปองศักดิ์” อวดจมูกทรงใหม่ โด่งได้รูป

อ๊อฟ ปองศักดิ์

        ก่อนอื่นกับดราม่าเพลง “จีนี่จ๋า 2021” ก็มองเป็นคนละแบบกันถ้าทำเพลงรีเมคออกมาแล้วไม่แตกต่างก็ฟังต้นฉบับดีกว่ามองแล้วแต่นานาจิตตังเทสของคนฟังเพลงไม่เหมือนกันอย่างหากตนปล่อยเพลงรูปแบบเดิมก็อาจจะไม่มีคนฟังก็ได้แต่ไม่ได้บอกชอบเวอร์ชั่นไหนกว่ากันโดยส่วนตัวต้นฉบับเป็นอะไรที่มีเสน่ห์อยู่แล้วแต่ถ้าทำแล้วก็ต้องให้ออกมาเป็นภาพใหม่ ยันไม่ได้คุยกับสมาชิกน้องใหม่ทั้งห้าคนใครเลยเพราะอยู่บ้านเก็บตัว 

อ๊อฟ ปองศักดิ์

        ถามว่าแอบเฟลไหมเพราะอาจจะตั้งตารอก็ดูไม่เยอะไม่ได้มาจับผิดอะไรด้วยกับความคาดหวังตอนแรกก็มีคิดจะต้องออกกมาปังเพราะต้นฉบับดีมากอย่างเวอร์ชั่นเดิมก็คัดมาแล้วแต่พอเวอร์ชั่นนี้ก็ประหลาดใจแต่มองการทำงานทุกงานจะให้ทุกคนถูกใจไม่ได้ต้องดูทำเพื่อตอบโจทย์ใครมากกว่าขอให้ทำเต็มที่แค่นั้นพอแต่ถ้าทำให้ถูกใจคนทุกคนไม่ได้ผลจะออกมาเป็นแบบนี้  โดยไม่ตกใจกระแสดราม่าเพราะเคยผ่านจุดที่คนไม่ได้ชอบเพลงตนอยู่แล้วหรือการรวมตัวในบางโปรเจคต์รวมถึงการเป็นแขกรับเชิญการเต้นก็มีคนวิจารณ์ตนอยู่

อ๊อฟ ปองศักดิ์

        ส่วนผลกระทบกับโควิด-19ก็เยอะแต่เข้าใจได้ไม่ใช่แค่ตนคนเดียวโชคดีกว่าหลายอาชีพเพราะมีรายได้เข้ามามากกว่าอาชีพอื่นแต่รายจ่ายก็เยอะเหมือนกันอะไรที่พอจะช่วยเหลือได้ก็ทำอย่างกลุ่มธุรกิจใหม่เล็กๆก็ทำเต็มที่รายได้หายไปเจ็ดหลักเพราะช่วงปกติเดือนนึงจะทำงานยี่สิบกว่าวันพอรอบแรกหกเดือนไม่ได้ทำอะไรเลยเป็นช่วงที่ทำบ้านด้วยรายได้ไม่เข้าแต่รายจ่ายเพิ่มขึ้น  

อ๊อฟ ปองศักดิ์

           ซึ่งได้เอาเงินเก็บมาใช้ซึ่งการทำบ้านก็จะมีห้องอัดห้องซ้อมตอนนี้มีแต่ห้องยังไม่มีเครื่องอัดต้องให้สถานการณ์ดีขึ้นก่อนหาเงินค่อยทำ ซึ่งแผนสำรองช่วงก่อนโควิดจะมีอะไรที่ทำให้การเงินสะดุดอยู่บ้างแต่พอครั้งที่สองทำให้มีสติมากขึ้นและหวังว่าจะดีขึ้นเร็วๆนี้รู้สึกคิดถึงอยากร้องเพลงมากคิวงานก็จะมีครึ่งปีหลังเลย

อ๊อฟ ปองศักดิ์

       ด้านรูปเซ็กซี่ก็มีเพื่อนถ่ายให้เพราะไปกับเพื่อนช่วงรอบแรกตั้งแต่ที่คลายล็อกดาวน์แล้วขำๆแฟนไม่มีถ้ามีก็อวดไปแล้ว ตอนนี้ไม่มีคนคุยสถานะโสดเป็นเพื่อนกันหมดไม่มีใครเข้ามาแต่ไม่ได้ปิดกั้นหัวใจย้ำชัดหากมีไม่ขอเปย์หรือเลี้ยงดูแล้วเพราะเหนื่อยและมีเป้าหมายอยากได้ผู้ชายรวยบ้าง

อ๊อฟ ปองศักดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96469/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96469/read