ปอ อรรณพ เสียดายคู่ เต้ย-ซาร่า เจอฝ่ายหญิงแล้วแต่ไม่กล้าถาม


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความเสี่ยงติดโควิด จากกรณีของดีเจมะตูม สำหรับ ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ และได้ทำการกักตัวไปแล้ว 14วัน และตรวจหาเชื้อ ผลเป็นลบไม่พบโควิด

ล่าสุด(10 ก.พ.64) ปอ ได้มาร่วม ซ้อมร้องเพลง “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” (งานนี้จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 16 ก.พ​. 64) ณ ห้องประชุม Quality ชั้น 1 บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และได้เล่าว่า ตอนกักตัวเหงามาก พร้อมทั้งได้พูดถึงประเด็น เต้ย-ซาร่า ที่ได้เลิกกันในมุมที่ตนใกล้ชิดกับทั้งคู่

ช่วงกักตัวเป็นยังไงบ้าง “เหมือนไปบวชเลยครับเอาจริงๆ (หัวเราะ)” ทำไมต้องกักตัว “คือตอนนั้นผมถ่ายรายการชีพจรลงพุง และมีพิธีกรคู่คือพี่ลิตา เขาทำรายการกับดีเจมะตูมด้วย และช่างแต่งหน้าสองกองนี้คือคนเดียวกัน และเราก็แต่งหน้ากับช่างคนนี้วันที่ 19 ตอนเย็นทีมงานก็โทรมาถามว่าอยู่ที่ไหนถึงบ้านหรือยัง ห้ามออกไปไหนนะ เพราะดีเจมะตูมติดโควิด แล้วคนในกองคือไปเจอมาหมดเลย แล้วช่างแต่งหน้าบอกว่าใช้รองพื้นอันเดียวกันไปอีก (หัวเราะ) ก็กลัวอยู่ตอนแรก เลยต้องกัก 14 วัน”

ใจแป้วเลยมั้ย “มันไม่เชิงใจแป้ว แต่มันจะคอยคิดว่าติดหรือเปล่าวะ มันจะติดง่ายขนาดนั้นเลยมั้ย ใช้แปรงอันเดียวกันหรือเปล่าประมาณนี้ กลัวไปโดนคนอื่นเพิ่มมากกว่าครับ” ทีมงานยืนยันว่ามีของที่ใช้ร่วมกันใช่มั้ย “พอดีใช้แป้งกับรองพื้นอันเดียวกัน แต่เขาก็ไม่ได้ใช้แปรงอะไรขนาดนั้นครับ แต่เราก็ไม่รู้ว่าตอนที่เขาไปเจอ เขาสัมผัสแล้วอาจจะรับเชื้อมาหรือยัง”

งานหายไปเยอะมั้ย “โอ้โห งานก็ไม่ค่อยมีอยู่แล้ว (หัวเราะ) ยังหายไปอีก 14 วัน ก็ต้องแคนเซิลพวกรายการที่เรารับไว้” 14 วันที่อยู่บ้านเป็นยังไงบ้าง “ก็บ้าๆ บอๆ เล่นติ๊กต๊อก (หัวเราะ) คือช่วงวันแรกๆ ก็ค่อนข้างยากนิดนึง เพราะปกติเราก็ทำงาน วุ่นวายกับชีวิตนั่นนี่ แต่มันยากตรงที่ออกไปไหนไม่ได้เลย เวลาสั่งอะไรก็ต้องให้เขาเอามาส่งไว้หน้าห้อง ก็ไปอยู่คอนโด แยกออกจากที่บ้าน เพราะที่บ้านมีน้องด้วย ก็หาอะไรทำ ดูซีรีย์ ออกกำลัง พอกินเยอะก็ลุกขึ้นมาออกกำลัง”

เครียดมั้ย “มันเหงามากกว่าครับ (หัวเราะ) ไม่ได้เจอใครเลย 14 วัน ผมโทรหาเพื่อนทุกคนเลยนะ วิดีโอคอลหาคนโน้นคนนี้ทั้งวันทั้งคืน (ยิ้ม) เพื่อนก็คงรำคาญอยู่ เพราะบางคนโทรไปก็ไม่รับแล้ว (หัวเราะ)” ต้องไปเทสต์โควิดยังไงบ้าง “ก็ไม่เจอทั้ง 2 รอบครับ ครั้งแรกหลังจากวันแรกที่เจอกับช่างแต่งหน้าประมาณ 4-5 วันครับ ยังไม่เจอผล ก็กลับมากักต่อจนครบ 14 วันแล้วก็ไปตรวจ ก็ไม่เจอ ตอนนี้ก็กลับมาทำงานปกติครับ”

ทำให้เราวิตกจริตหรือกังวลมากขึ้นมั้ย “ระมัดระวังมากขึ้นมากกว่า หลังจากนี้เราก็จะระวังตัวเองมากขึ้นไปอีก เพราะเราไม่อยากกักตัวแล้ว เราก็จะซื้ออุปกรณ์แต่งหน้าไปให้ช่างแทน และให้เขาใช้เฉพาะของเรา ก็สบายใจกว่า”

14 วันเห็นข้อดีอะไรของการกักตัวบ้าง “หายากเหมือนกัน (หัวเราะ) พักเหนื่อยก็พักเยอะแล้วนะปีนี้ (หัวเราะ) ได้ดูซีรีย์แล้วกัน ปกติจะไม่ค่อยได้นั่งดูยาวๆ เท่าไหร่ คราวนี้ก็ดูยาวไปเลยทั้งวันทั้งคืน เหมือนได้สู้กับตัวเองว่าเราก็ต้องรับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ ก็ทำความเข้าใจกับเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้น”

ได้คุยกับซาร่าบ้างมั้ย “ยังไม่ได้คุยเลยครับ ก็ได้เห็นข่าวเมื่อวานนี้ ก็ค่อนข้างเป็นห่วงอยู่นะ คือเราไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นด้วย สองคนนี้เราก็รู้จักทั้งคู่ เคยไปที่ร้านเขา ไปนั่งกินข้าวกัน พอเมื่อวานเห็นก็ยังไม่กล้าทัก เพราะว่าดูค่อนข้างจะซีเรียส มันเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ อาจจะต้องให้เวลากับทั้งคู่ก่อน ยังไม่กล้าไปถามอะไรมาก”

เราก็สนิททั้งคู่ใช่มั้ย “ใช่ครับ ผมจะสนิทกับพี่ซาร่ามากกว่า แต่กับพี่เต้ยก็เจอกัน เวลาไปเจอพี่ซาร่าก็จะเจอพี่เต้ย”

ที่ผ่านมาเราเห็นถึงความสัมพันธ์เขายังไงบ้าง “เท่าที่เห็นก็เป็นคู่ที่น่ารักนะครับ ส่วนใหญ่ไปที่ร้านเขา ผมก็จะไปแบบสนุกสนาน ไปเต้น ไปขำๆ กัน พอรู้ข่าวก็ตกใจเหมือนกันครับ แต่ไม่กล้าทัก จริงๆ อยากส่งอะไรไปให้กำลังใจ แต่รออีกสัก 2-3 วันก่อนดีกว่า”

ขาก็คบกันมานาน ตั้ง 14 ปี “นานมาก ตั้งแต่รู้จักพี่ซาร่าก็อยู่กับพี่เต้ยมาตลอด ผมว่าเขาเป็นคู่ที่น่ารักนะครับ จริงๆ ก็เสียดาย แต่เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของคนสองคน เราก็จะเอาความรู้สึกเราไปวัดไม่ได้ บางทีมันอาจจะมีอะไรที่เป็นทางของเขาจัดการกันเอง เรายังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนถึงแม้จะเลิกรากันไปครับ ก็อยากให้ทั้งสองคนผ่านไปได้ด้วยดีครับ ไม่ว่าสุดท้ายความสัมพันธ์จะเป็นยังไง ก็อยากให้ทั้งคู่กลับมามีความสุข”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5925505
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5925505