รันเวย์ลุกเป็นไฟ “วินนี่-ศิภัขรดา” โชว์เอวเล็ก อวดลุคผู้ดีอังกฤษสวยแซ่บเหมือนซีรีส์ดัง


ให้คะแนน


แชร์

วินนี่ เผยว่า “ไม่ได้ตั้งใจจะเอาดีทางด้านนี้ค่ะ อยากให้ภาพเราดูไม่น่าเบื่อมีหลายๆลุคออกมาให้ได้ดูกันเรื่อยๆมากกว่า”

ข่าวแนะนำ

ปกติไลฟ์สไตล์ส่วนตัว วินนี่แต่งตัวแบบไหน

“แล้วแต่วัน หรือแล้วแต่โอกาส แต่เป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าที่สะดวกเรียบๆสีสดใส มีสายเดี่ยวบ้าง เอวลอยบ้าง ขึ้นอยู่กับอากาศวันนั้นด้วย”

มีคนทักมั้ยว่าสวย และเซ็กซี่ขึ้น

“ก็มีบ้างค่ะ (หัวเราะ) คนพูดถึงและทักถึงภาพเซตล่าสุดมาเยอะ แต่จริงๆคิดว่าก็ไม่ได้เปลี่ยนลุคจากเดิมเยอะมากนะคะ”

ภาพถ่ายภูเก็ต ล่าสุดสวย เซ็กซี่ เล่าให้ฟังถึงภาพถ่ายเซตนี้

“จริงๆตั้งใจจะให้ลุคออกมาหวานๆ เป็นคุณหนูอังกฤษเหมือนซีรีส์ Netflix เรื่อง Bridgerton ที่เรากำลังอินในช่วงนั้น แต่พอไปถ่ายจริงๆ ลุคก็เป็นอีกแบบ บวกกับไม่ได้เตรียมอะไรล่วงหน้า ชุดที่ใส่เป็นการหยิบของที่มีมารวมกันให้คล้ายๆลุคนั้น ด้วยความเป็นคนภูเก็ตเลยเลือกถนนถลางเพราะอยากให้สื่อถึงจังหวัดภูเก็ตไปในตัว จากลุคเดิมแค่ถอดหมวกออกก็ถ่ายออกมาเป็นอีกลุค ภาพออกมาดูเซ็กซี่มากกว่าที่คิดไว้ค่ะ”

ฟีดแบ็กจากภาพชุดนี้หลังลงรูปไปเป็นยังไงบ้าง

“จริงๆตั้งใจอยากถ่ายเพราะความชอบส่วนตัวด้วย ไม่ได้คาดหวังว่าคนจะสนใจขนาดนี้ แต่คนชอบก็ดีใจค่ะ มีคนทักมาบ้างเกี่ยวกับรูปที่ไปถ่ายที่ถนนถลาง และก็มีประมาณว่าอยากไปถ่ายตามในลุคประมาณนี้ด้วยค่ะ”

กลับไปภูเก็ต บ้านเกิด ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง

“ตอนแรกกะจะไปแค่ปีใหม่แต่พอโควิดเริ่มกลับมาระบาดอีกครั้งก็เลยอยู่ต่ออีกสักระยะให้ทุกๆอย่างคลี่คลาย ที่กลับไปภูเก็ตหลักๆ ทะเลเลยค่ะ มีไปขึ้นเรือสองครั้งกับเพื่อนและก็กับพี่ๆที่สนิทในจังหวัดภูเก็ต กลับไปก็เต็มที่กับการเที่ยวทะเลมาก ถึงกับลืมแดดกันไปเลย และมีไปร้านกาแฟหลายที่ กับทานอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ขนมจีน โรตีน้ำแกง หมี่อ่าวเก ติ่มซำ กลับไปก็ถือว่าเป็นครั้งที่เก็บพลังงานจากธรรมชาติเต็มที่เลย”

ปกติมีโอกาสกลับภูเก็ตบ่อยมั้ย

“ถ้ามีโอกาสก็จะกลับไป กลับไปเจอเพื่อนๆที่สนิทกับพี่ๆลุงป้าน้าอา แต่ละครั้งที่กลับไปก็จะถือว่ากลับไปเติมพลัง กลับไปอยู่กับทะเล เวลากลับไปก็จะไปหาดตลอดเลย ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นครั้งที่กลับไปแล้วไปออกแดดบ่อยมาก อาจจะเป็นเพราะหลายๆอย่างในเมืองกรุงทั้งเรื่องไวรัสโควิด กลับไปก็ถือว่าไปพักผ่อนเต็มที่เลยค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030148
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030148