กาละแมร์ ขอยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ หลังได้รับทราบข้อกล่าวหา


ให้คะแนน


แชร์

กาละแมร์ ขอยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ หลังได้รับทราบข้อกล่าวหา

วันที่ 11 ก.พ. 2564 เวลา 11:02 น.

กาละแมร์ ขอยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ หลังโดนแจ้ง 3 ข้อหา พร้อมขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เป็นเรื่องราวที่ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับพิธีกรคนดัง กาละแมร์ พัชรศรี หลังเจ้าตัวได้ไลฟ์รีวิวอาหารเสริมตามความรู้สึก สรรพคุณครอบจักรวาลทำเอาหลายคนอึ้งตะลึงไปตามๆกันพร้อมกับออกมาวิจารณ์สนั่น ถึงการหลอกลวงผู้บริโภค

ทั้งนี้ สาวกาละแมร์ โดนแจ้งข้อหาไปทั้งหมด 3 ข้อหาตามกฎหมายอาหาร แต่รับสารภาพผิดตามกฎหมายพ.ร.บ.อาหาร 2 ข้อหา พร้อมขอปฏิเสธข้อหานำเข้าข้อมูลเท็จตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว ขอยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการของช่อง 3 หลังได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมขอโทษทุกคนสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“แมร์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้อัปเดทสถานการณ์ต่างๆ ให้ทุกคนได้ทราบนะคะ”

“โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา แมร์ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว และทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามขั้นตอนของกฏหมายค่ะ ซึ่งหากมีความคืบหน้าใดๆ จะมีการให้ข้อมูลแก่ทุกคนอีกครั้งนะคะ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แมร์อยากขอโทษทุกคนกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องและผิดพลาดของแมร์ ซึ่งแมร์ขอน้อมรับคำตำหนิและคำตักเตือนจากทุกท่านค่ะ และจะนำไปปรับปรุงตัวเองและการทำงานต่อไป โดยจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ

และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมจากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ นอกเหนือจากกระบวนการทางกฏหมายต่างๆ แมร์ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการ คือ รายการ 3แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แมร์ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสและความเมตตากับแมร์มาโดยตลอด ขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ทีมงานทุกคน กราบขอบพระคุณผู้ชมทุกๆท่าน ที่ให้โอกาสและติดตามผลงานของแมร์มาตลอด 24 ปีที่ผ่านมา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/645108
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/645108