‘ส้ม มารี’ส่งเพลงเศร้ากรูฟโยกเบาๆ


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ ข่าวสดมิวสิค

‘ส้ม มารี’ส่งเพลงเศร้ากรูฟโยกเบาๆ – ขยันส่งเพลงออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่องชนิดไม่ทำให้ สมร (ชื่อแฟนคลับ) ต้องรอนาน สำหรับสาว ‘ส้ม มารี’

ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ต้องเสียน้ำตาให้เธออีกกี่ครั้ง” เรื่องราวของผู้หญิง ที่ไม่สมหวังในรัก โดยเพลงนี้ได้พูดถึง มุมความรักที่รู้ตัวเสมอว่าไม่ควรจะอยู่ตรงนี้แล้ว แต่ก็ไม่สามารถเดินออกไป จึงได้แต่ อยู่กับความเจ็บปวดและน้ำตา เพลงนี้ได้ ข้าว (วง Fellow Fellow) มาช่วยแต่งเพลง อีกทั้งส้ม มารี ยังได้ร่วมแต่งเนื้อเพลง อีกด้วย

พาร์ตดนตรียังคงเป็นสไตล์ยุค 90 เป็นเพลงที่เรียบง่ายแต่มีรายละเอียดซ่อนอยู่ จนออกมาเป็นเพลงเศร้าที่มีกรูฟโยกได้เบาๆ เหมาะกับคนเศร้าเช่นเคย

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็เป็นเรื่องของคู่รักที่วนลูปอยู่ในรูปแบบเดิมๆ จนเกิดเป็นความเคยชิน และไม่รู้ว่าจะต้องทนกับความรู้สึกนี้ไป อีกนานแค่ไหน จนเมื่อวันหนึ่งความรู้สึกที่เคยมี จางหายไปวันนั้นก็คงเป็นวันจากลา

แน่นอนว่าส้มยังคงรับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ร่วมกับพระเอกขวัญใจสาวๆ อย่าง ‘เต’ ตะวัน วิหครัตน์ มารับบทคู่รัก ซึ่งถ้าอยากทราบว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไรต้องเข้าไปชมมิวสิควิดีโอได้แล้วที่ YouTube Channel SPICYDISC

ฟังเพลงได้ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID และอัพเดตข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/zommarie หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5929645
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5929645