แห่ชม จีนี่จ๋า เวอร์ชั่น “กระแต อาร์สยาม” นี่สิของจริง!


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ปล่อยเพลง จีนี่ จ๋า (2021) – ราตรี x หนานะ แฟนๆแห่ชมล้นหลาม เปรียบเทียบสนั่น นี่สิของจริง

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

นี่สิของจริง!-โดนจวกเละ! พังมากกว่าปัง สำหรับ ‘จีนี่ จ๋า’ 2021 ราตรี ซึ่งชาวเน็ตต่างพากันวิจารย์ตั้งแต่นักร้อง ทำนอง ยันตัดต่อ ว่าเทียบ เวอร์ชั่น2002 ไม่ติด

และท่ามกลางกระแสคำวิจารณ์เพลง จีนี่ จ๋า ของสาวๆ 2021ราตรี นักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ก็ได้ปล่อยคลิปเอ็มวีที่ใช้ชื่อว่า จีนี่ จ๋า (2021) – ราตรี x หนานะ – กระแต อาร์สยาม ที่เป็นการมิกซ์ระหว่างเพลง จีนี่ จ๋า และเอ็มวีเพลง หนานะ ของ กระแต โดยอาศัยการตัดต่อที่ทำเอาแฟนเพลงของทั้ง จีนี่ จ๋า และ กระแต ถึงกับชื่นชมไม่น้อย

ทั้งนี้ ได้รับการชี้แจงจากคนใกล้ชิดนักร้องสาวถึงที่มาของคลิปดังกล่าวว่า เพลงจีนี่ จ๋า เป็นเพลงที่กระแตชื่นชอบ และเคยใช้เพลงนี้ในการประกวดเต้นมาก่อน ซึ่งพอมีเวอร์ชั่นใหม่ๆ ออกมา ก็เลยมีแฟนคลับนำมาตัดต่อรวมกับเอ็มวีเพลง หนานะ ของกระแตที่มีความเป็นสไตล์ใกล้เคียงกัน และเมื่อกระแตได้เห็นก็เลยนำมาลงในช่องเพื่อให้แฟนคลับได้ชื่นชมบ้างเท่านั้น

ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตได้ชมคลิป ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมกันเพียบและยังเอาไปเปรียบเทียบกับเสอร์ชั่น 2021ราตรี ว่า เวอร์ชั่นกระแต นี่คือของจริง…แต่อย่างไรก็ตาม นักร้องและทีมงานทุกๆเวอร์ชั่น ก็ต่างทำงานกันอย่างเต็มที่ ติชมกันแค่พองาม และ เป็นกำลังใจให้กันและกันดีกว่านะจ้ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5929247
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5929247