ตำนานร็อก บรูซ สปริงส์ทีน ถูกจับ! โฆษณาโดนถอด เตรียมขึ้นศาล


ให้คะแนน


แชร์

ตำนานร็อก บรูซ สปริงส์ทีน ถูกจับ! โฆษณาโดนถอด เตรียมขึ้นศาล

บรูซ สปริงส์ทีน

ขึ้นโชว์ในวันสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ของ โจ ไบเดน

ร็อกเกอร์ระดับตำนาน ถูกจับข้อหาขับรถขณะมึนเมา จัสต์แจเร็ดรายงานว่า บรูซ สปริงส์ทีน นักร้องนักดนตรีคนดังวัย 71 ปี เจ้าของฉายาเดอะบอส นายใหญ่แห่งวงการเพลงร็อกอเมริกัน ถูกจับเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ในพื้นที่นันทนาการแห่งชาติเกตเวย์ แซนดีฮุก นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐ และเตรียมขึ้นศาลในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ทางสื่อทีเอ็มซีอ้างถึงการขับรถขณะมึนเมาครั้งนี้ว่า เป็นการขับรถโดยประมาทและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในพื้นที่ปิด ซึ่งเจ้าตัวให้ความร่วมมือตลอดการจับกุม

นักร้องดังเป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่มีการพูดถึงเรื่องที่เขาโดนจับ ทั้งนี้เขายังได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่เข้าร่วมในพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐของ โจ ไบเดน และรองประธานาธิบดี กมลา แฮร์ริส อีกด้วย

บรูซ สปริงส์ทีน

โฆษณาที่ถูกถอด

หลังมีข่าวนี้ออกมา ทาง Jeep ค่ายรถยักษ์ใหญ่ ก็ได้ตัดสินใจลบโฆษณาซูเปอร์โบลว์ของ บรูซ สปริงส์ทีน ออกจากยูทูบ

โดยบอกว่า “มันไม่เหมาะสมที่จะคอมเมนต์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ในขณะที่เราเพียงแค่ได้อ่านเรื่องราว ซึ่งยังไม่มีข้อพิสูจน์ แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องเช่นกันกับการที่เราจะหยุดโฆษณาตัวนี้ไว้ก่อน จนกว่าความจริงจะปรากฏ มันเป็นข่าวสารทางสังคมและความเป็นหนึ่งเดียวกันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องอีกเช่นเคย ดังข้อความที่บอกว่าการดื่มแล้วขับไม่สามารถให้อภัยได้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5928795
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5928795