อาหมวยแซ่บเวอร์! แต้ว อวดชุดแดงต้อนรับตรุษจีน ทำแฟนๆร้องว้าว เซ็กซี่ตัวแม่


ให้คะแนน


แชร์

อาหมวยแซ่บเวอร์! แต้ว ณฐพร อวดชุดแดงสุดปัง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ทำแฟนๆร้องว้าว ไฟลุกเซ็กซี่ตัวแม่เต็มไอจี เผยอยากเห็น เต้ย แต่งบ้าง

หลังจากนักแสดงสาว แต้ว ณฐพร ได้กักตัวครบ 14 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสูงทำงานใกล้ชิด มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่ติดโควิด-19ไปก่อนหน้านี้

โดยผลตรวจเชื้อโควิดของ แต้ว ทั้ง 5 ครั้ง ออกมาเป็นลบ คือไม่ติดเชื้อ และพร้อมเดินหน้าลุยทำงานอย่างเต็มที่

ล่าสุดต้อนรับเทศกาลตรุษจีน หรือ ปีใหม่จีน สาวแต้ว ไม่พลาดจัดเต็มในลุกส์อาหมวยสุดปัง ทั้งเสื้อสีแดงสด เพื่อเสริมดวงให้เฮงๆตลอดทั้งปี แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่เผ็ดร้อนไม่เหมือนใคร พร้อมจัดเต็มทั้งการแต่งหน้าและทรงผม เรียกว่า ชุดนี้10เต็มแบบไม่หัก

ทำเอา หน่อย บุษกร ตะลึงหนักมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า สวยยยย ขณะที่แฟนคลับอดใจไม่ไหว คอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า แม่แซ่บมาก , สวยมาก , ซู่ซ่าส์มาก , สวยร้อนแรง , อาหมวยอินเตอร์ สวยคมกริ้บ , สวยแซ่บ ลุกส์นี้ปังมาก และว้าวหมวยแซ่บ

ด้านแฟนคลับท่านหนึ่ง เผยว่า เห็น สาวแต้ว ใส่ชุดแดงจีนแล้ว ทำให้อยากเห็น เต้ย จรินทร์พร เพื่อนสนิทของสาวแต้วในแก๊งเฟอร์บี้ ใส่ชุดกี่เพ้าแดงบ้าง เพราะ สาวเต้ยหน้าหมวยเอเชียแท้ ใส่แล้วคงน่ารักและนึกว่าเป็นหลิวอี้เฟย นักแสดงสาวสุดฮอตจากประเทศจีน ที่ได้รับบทแสดงเป็น มู่หลาน เวอร์ชั่นภาพยนตร์

เรียกว่างานนี้แฟนคลับต้องรอลุ้นว่าตรุษจีนปีนี้จะได้เห็น เต้ย จรินทร์พร ใส่ชุดกี่เพ้าหรือเปล่า แต่ที่แน่ลุกส์อาหมวยของสาวแต้ว บอกได้คำเดียวว่า ปังแบบสุดๆ

เต้ย จรินทร์พร

หลิวอี้เฟย

ขอบคุณอินสตาแกรม taewaew_natapohn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5929760
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5929760