พชร์-แตงโม แชะภาพคู่ลงไอจี บอกใครเม้าท์ทะเลาะกันตบปากแล้วหยุดพูด


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ถูกโยงข่าวเกาเหลามาแล้ว สำหรับนักแสดงสาวผลไม้ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ และนักปั้น-ผู้กำกับหนังชื่อดัง พชร์ อานนท์ เนื่องจากตอนที่แตงโมยังคบกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ ก็มีประเด็นกรณีนิกมีปัญหากับพชร์จนถึงขั้นฟ้องร้อง และสาวแตงโมก็ถูกโยงเกาเหลากับพชร์ด้วย

แตงโม นิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @melonp.official แตงโม นิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @melonp.official

ข่าวแนะนำ

พชร อานนท์ ขอบคุณภาพจากไอจี @poj_arnon6565 พชร อานนท์ ขอบคุณภาพจากไอจี @poj_arnon6565

แต่ล่าสุด พชร์-แตงโม ได้มาเจอกันอีกครั้งหลังมีข่าวดราม่า ก่อนจะถ่ายภาพคู่กันและโพสต์ลงไอจีส่วนตัว เรียกว่าสยบข่าวเม้าท์ได้ชนิดอยู่หมัดเลยทีเดียว โดย แตงโม นิดา โพสต์ภาพคู่และเขียนข้อความว่า “รักษาระยะห่างด้วยค่ะ!! กลัวค่ะ แท็กไม่ได้ค่ะ นางบล็อก” ทำเอาแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงแห่คอมเมนต์ขำหนักมาก ด้าน เอิ๊ก พรหมพร พิธีกรสาวชื่อดัง ก็คอมเมนต์แซวว่า “ต้องถามว่า นางไม่บล็อกใครบ้างดีกว่าค่ะ” และแตงโมตอบกลับเป็นอีโมจิขำน้ำตาไหล

ด้าน พชร์ อานนท์ ก็ได้โพสต์ภาพเช่นกัน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นแซ่บๆ ชนิดขาเม้าท์ต้องเงียบ โดยบอกว่า “เจอกับแตงโมก็ทักทายกันถ่ายรูปร่วมกัน ใครที่บอกว่าเราทะเลาะ ตบปากตัวเอง 1 ที แล้วหยุดพูด ก็วงการบันเทิงอ่ะเนอะ เราไม่เคยทะเลาะหรือมีปัญหากันนะ ปล.ไม่ได้อ้วนนะนะแค่ซิปมันป่องๆ” ก่อนที่เอิ๊ก พรหมพร จะตามมาแซวว่า “สร้างกระแสอีกละ” และพชร์ตอบกลับแบบฮาๆ ว่า “ฉันไม่ใช่เธอนะ ชอบหาเรื่องให้คนน่ารักๆ อย่างฉันถูกแฟนคลับเกลียด”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030759
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030759