เนย กานต์ธีรา ยุติบทบาทสมาชิก LYRA ขอเต็มที่ให้ BNK48


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าทาง บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) และ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ขอชี้แจงให้สื่อมวลชนทุกท่านทราบว่า เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล ได้ขอยุติบทบาทในฐานะสมาชิกของวง LYRA อย่างเป็นทางการในวันนี้ ด้วยเหตุผลที่ต้องการจะกลับไปมุ่งมั่น และทุ่มเทให้กับการทำงานเพลง ในฐานะสมาชิกศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 อย่างเต็มที่

โดยคุณ พอล สิริสันต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติมว่า “เนย คือ ศิลปินที่ผมภาคภูมิใจ น้องคือศิลปินที่มีความเป็นตัวของตัวเอง และพร้อมทุกด้านทั้งความสามารถในการร้องและเต้น มีความมุ่งมั่นตั้งใจ และความพยายาม ถึงแม้วันนี้ผมจะเสียใจที่เนยตัดสินใจไม่ร่วมเดินทางต่อกับวง LYRA สำหรับตัวผมและผู้บริหารของอินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ รวมทั้งเพื่อนสมาชิกทุกคนในวง เข้าใจและเคารพในการตัดสินใจครั้งนี้ของเนย และเราทุกคนจะยังคงสนับสนุนและส่งกำลังใจให้กับทุกเส้นทางที่เนยเลือกตลอดไป”

ด้าน คุณณัฐพล บวรวัฒนะ CHIEF OPERATING OFFICER บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดดูแลศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 กล่าวเสริมว่า “ผมในนามตัวแทนบริษัทฯ iAM ได้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของ เนย ที่มีการพัฒนาการด้านการร้องและการเต้น รวมถึงได้ทุ่มเทกับหน้าที่ของการเป็นสมาชิกวง LYRA อย่างเต็มที่มาโดยตลอด ส่วนการตัดสินใจครั้งนี้แม้เนยจะไม่ได้ร่วมงานกับวง LYRA ต่อนั้น ทาง iAM ต้นสังกัดเข้าใจเหตุผลและพร้อมสนับสนุนในสิ่งที่เนยต้องการอย่างเต็มที่ เหนือสิ่งอื่นใด iAM ตระหนักใส่ใจความรู้สึกของศิลปินเป็นหลักและเคารพทุกการตัดสินใจ โดยหลังจากนี้ ทาง iAM ได้มีการวางแผนกลยุทธ์พัฒนาศิลปินพร้อมมุ่งสร้างความสามารถที่หลากหลายรอบด้าน เพื่อให้เนย- กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล เป็นศิลปินที่มีคุณภาพแก่วงการบันเทิงต่อไป”

อย่างไรก็ตามทางบริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) และ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด เคารพการตัดสินในครั้งนี้ของ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล ขอขอบคุณในทุกความพยายาม และทุกความทุ่มเทของเนยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยทั้งสองค่ายจะมุ่งมั่นตั้งใจนำวง LYRA ให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ป T-POP รุ่นใหม่ที่จะย่างก้าวอย่างยิ่งใหญ่สู่วงการเพลงระดับโลกต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5931985
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5931985