“แพทตี้ อังศุมาลิน” เคลียร์ประเด็นถูกโยงคู่รักเลิกเงียบ ยันสัมพันธ์ “แดน วรเวช” ยังดี


ให้คะแนน


แชร์

แพทตี้ อังศุมาลินเคลียร์ประเด็นถูกโยงคู่รักเลิกเงียบ  ยันสัมพันธ์  แดน วรเวชยังดี

          สถานะความสัมพันธ์ยังดีหลังถูกโยงเป็นคู่รักเลิกกันแบบเงียบๆสำหรับ  “แดน วรเวช ดานุวงศ์”กับ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” โดยล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “แพทตี้” เคลียร์ข่าวเตรียมแต่ง “แดน” ตอบแล้วได้เรือนหอหรือยัง

แดน วรเวช,แพทตี้ อังศุมาลิน

        ความรักปกติดีไม่ได้รู้สึกตกใจอะไรมากกับข่าวก็มีคนส่งมาให้ดูเลยเพิ่งรู้ว่ามีข่าวแบบนี้ออกไปก็ไม่รู้ทำไมคู่ตนถูกโยงที่ ไม่ได้อัพรูปคู่ก็พี่เขายุ่งกับงานภาพยนตร์และเป็นช่วงโควิด-19และตนไม่ค่อยได้ไปไหนอยู่แต่กับบ้านยันยังเจอพูดคุยกันปกติซึ่งที่คุยพี่เขาไม่ได้ว่าอะไรอย่างที่บอกเขาทำงานหนักเกี่ยวกับภาพยนตร์อยู่ ส่วนตัวไม่คิดว่ามีอะไรใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมที่ไม่มีรูปก็ไม่ได้ถ่าย

แดน วรเวช,แพทตี้ อังศุมาลิน

       กับรูปล่าสุดถูกโฟกัสตาดูเศร้าก็ปกติไม่ค่อยได้ออกกำลังกายพอฟิตไปหน่อยอาจจะเหนื่อยซึ่งคอมเมนต์ที่มีคนถามมาก็มีอ่านบ้างย้ำยังปกติขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงยังรักกันดี  ถามว่าพอมีข่าวต้องคุยกันมากขึ้นไหมก็ไม่ใช้ชีวิตปกติทุกอย่างเหมือนเดิมที่หลายคู่ถูกโฟกัสคบกันนานจะไปไม่รอดก็มองว่าอยู่ที่ตัวเราเองมากกว่ายังจะพาให้เดินไปต่อกันได้ไหม

แดน วรเวช,แพทตี้ อังศุมาลิน

          ส่วนเรื่องที่ถูกมองเลิกกันแล้วแต่ไม่บอกเพราะติดสัญญาสินค้าคู่กันก็ไม่เคยเช็คเหมือนกันว่ามีผลกระทบไหมและงานคู่เท่าที่มีไม่เคยระบุขนาดนั้นว่าห้ามเลิกกัน  ด้านแพลนงานแต่งงานก็ดูอยู่ขึ้นอยู่กับเวลาพอถึงก็จะตัดสินใจได้แบบไหนดีที่สุดยังไม่ใช่เร็วๆนี้เรื่องที่อยู่ห่างกันก็ทุกคู่น่าจะมีกันและกันบางทีชินกับที่นึงและที่อีกที่ก็ไม่เคยไปอยู่ถ้าถึงเวลาแล้วตกลงกันได้ก็จะแฮปปี้เล็งหาจุดกึ่งกลางโดยตอนนี้ก็มีปรับตัวเรียนรู้กันเรื่อยๆ  แจงที่ไม่ได้ทำยูทูปด้วยกันเพราะยุ่งไม่ได้มีปัญหาอะไรจะถ่ายรูปอัพลงไหมก็ยังไม่เจอกันเลย 

แดน วรเวช,แพทตี้ อังศุมาลิน

          สำหรับแพลนวาเลนไทน์ก็ดูอีกทีนึงยังไม่ได้คุยว่าจะยังไงกันซึ่งถ่ายรูปเจอกันล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว กับของขวัญวาเลนไทน์ยังไม่ได้คิดปกติไม่มีธรรมเนียมแล้วแต่จะให้คู่ตนไม่ได้โฟกัสถ้าจะให้ก็ให้เลยไม่ต้องเป็นวันเทศกาลก็ได้พร้อมเผยเซอร์ไพรส์ขอแต่งภายในปีนี้ก็ยังไม่มี

แดน วรเวช,แพทตี้ อังศุมาลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"แพทตี้-เต๋า-เบเบ้-ฟาล" ในงานเปิดตัวซีรีส์ "Princess Hours Thailand"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96496/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96496/read