แพท เผย ซาร่า-เต้ย ไม่ได้เลิก แจงฝ่ายชายแค่เข้าใจผิดเลยน้อยใจ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนมาก่อนหน้านี้ สำหรับกรณีข่าวรักร้าวของคู่รักมาราธอน เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ และ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หลังคบหาดูใจมานานกว่า 14 ปี โดยเป็นฝ่ายเต้ยที่โพสต์ข้อความว่า “ปีที่แล้วเวลานี้ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้เวลานี้ แฟนขอเลิก ขอทำใจก่อน” พร้อมทั้งใส่อีโมจิหัวใจแตกสลาย จนทำให้หลายคนเป็นห่วง และส่งกำลังใจให้ทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

ซาร่า-เต้ย ซาร่า-เต้ย

ข่าวแนะนำ

แต่ล่าสุดในรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ทางช่องไทยรัฐทีวี โดย 3 พิธีกร แพท ณปภา, แอฟ ทักษอร, บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งแพทบอกว่า “เขาคุยกันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเลิกตัดออกไปเลย ไม่เลิกแล้ว ถามแล้ว เธอ เขียนข่าวใหม่ ไม่เลิก” ก่อนจะเล่าอีกว่า “เหมือนว่าวันนั้นเนี่ยเขาคุยกัน แล้วเต้ยมีความเข้าใจผิดในเนื้อสารที่ร่าพยายามจะส่งหาเต้ย ก็เลยเกิดฟีลน้อยใจ แล้วฝนตกด้วยไง ก็เลยพิมพ์ไป อันนี้ฉันพูดจริงๆ นะ แล้วนางก็พิมพ์ไปแบบนั้น แต่พอพิมพ์ไปเสร็จเพิ่งคิดได้ ก็เลยกลับมาคุยกัน พอกลับมาคุยกันก็โอเค ไม่เลิก เขารักกันมานาน”

จากนั้นบุ๊กโกะย้ำอีกทีว่า “สรุปนะ ไม่เลิก” แพทเสริม “ใช่ คนจะได้ไม่ต้องไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ก็คือไม่เลิก” บุ๊กโกะบอกอีกว่าตนเป็นหนึ่งในคนที่ไปคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจเหมือนกัน แพทพูดต่อ “เพราะแพทก็พยายามถามร่าแบบย้ำนะ ไม่ต้องพูดยาว เลิกไม่เลิกวะ เขาบอกไม่เลิก ก็คือคุยกันเหมือนเดิม” บุ๊กโกะพูดอีก “นี่คือข่าวดีรับตรุษจีนนะเธอ” ก่อนจะปรบมือรัวๆ แพทพูดอีก “เหมือนที่อาพูดเมื่อวาน อาบอกแพทว่าเดี๋ยวเขาต้องคุยกันแน่ๆ อาบอกว่าอยากให้เป็นข่าวดี และข่าวดีจริงๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030901
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030901