“หญิง รฐา” สุดซึ้งโมเมนต์ “ตุลย์” คุกเข่าขอแต่งงาน เผยดราม่า “จีนี่จ๋า 2021” โดนด่ายับ


ให้คะแนน


แชร์

วันนั้นมีเซ้นส์อะไรบอกมั้ย?

“มี คืออยู่ดีๆเค้าก็ใส่รองเท้าหนัง คือปกติพี่ตุลย์เป็นคนใส่ผ้าใบตลอดเวลา เราก็แบบเอะใจ แต่ว่าแพลนในใจเราคิดว่าน่าจะแบบปีใหม่ ไม่ใช่วันนี้หรอก แต่ปรากฏว่าเค้าก็เซอร์ไพรส์เราโดยการที่เค้าแต่งตัวใส่เสื้อเชิ้ตรีด แล้วก็เอาแหวนแอบไว้ในกระเป๋า”

ตอนคุกเข่าเค้าพูดอะไรบ้าง?

“เท่าที่จำได้เค้าบอกว่าไหนๆก็มาในจุดที่เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง คือมันจะใกล้กับหอประชุมกองทัพเรือที่ตอนนั้นเป็นวันแต่งงานของเบลล์ ไชน่าดอลล์ เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว เค้าก็บอกว่าเหมือนได้กลับมาในที่ที่เราเคยได้กลับมาเจอกัน จริงๆ ถึงแม้ว่าเรื่องแต่งงานจะเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาตลอด แต่การมีโมเมนต์ของการขอแต่งงานเหมือนกับมันเป็นออฟฟิเชียล เค้าให้เกียรติเรา บวกกับช่วงเวลาที่ผ่านมา 3-4 ปีเราก็ผ่านอะไรกันมาเยอะ”

ครั้งนี้เหมือนฝ่าอาถรรพณ์หมอดูที่บอกว่าเราจะไม่สมหวังในเรื่องความรัก?

“ใช่ๆๆ หลายคนเคยพูดไว้ว่าดวงหญิง ถ้าแต่งก็ต้องแต่งแบบตอนแก่เลย ตอนนี้ก็แก่แล้วแหละ จะ 40 แล้ว ไม่เคยมีหมอดูบอกว่าหญิงจะไม่ได้แต่ง เพียงแต่ว่ามันจะยากหน่อย เราคิดว่า ณ โมเมนต์นี้น่าจะเป็นเวลาที่น่าจะใช่แล้ว”

เตรียมงานคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว?

“ได้ฤกษ์แล้ว แต่หมอดูยังไม่ให้บอกฤกษ์เป๊ะๆ บวกกับเรื่องโควิดด้วย น่าจะประมาณกลางปี เลย พ.ค.ไปแล้ว”

เตรียมตัวทันมั้ย?

“ทันนะ จริงๆ ชุดเตรียมมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว (หัวเราะ) ก่อนเค้าขออีกอะ”

ธีมงานที่วางไว้?

“ใจเราก็ชอบแบบ Magic Happens แบบดิสนีย์ คือเอาแรงบันดาลใจบางอย่างของการ์ตูนดิสนีย์ในแต่ละเรื่องมาใส่ไว้ในงาน คุยกันแล้วพี่ตุลย์ก็ชอบ”

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

“คุณแม่ก็ดีใจเกินหน้าเกินตาคนสวมแหวน ร้องไห้ คือวันนั้นพอกลับมาที่โรงแรม ขึ้นจากเรือก็โทร.บอกคุณแม่คนแรก”

แต่งแล้วจะมีน้องเลยมั้ย?

“ยังค่ะ ยังไม่ได้เป็นแพลน แล้วแต่จังหวะชีวิตเลยค่ะ ถ้าเขามาเราก็โอเค ถ้าไม่มาเราก็ไม่กดดันตัวเอง”

ถึงกระแสเพลง “จีนี่จ๋า” 2021 RATRI ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ หญิงในฐานะศิลปิน 2002 ราตรี มีความเห็นยังไง?

“ได้ฟังแล้วค่ะ ก็เข้าใจ เป็นลักษณะของการทำงานคนละยุคคนละสมัย”

คนยกให้พวกเราเป็นตำนาน อะไรก็มาแทนไม่ได้?

“ก็ดีนะ เพราะเพลงจีนี่ จ๋า มันเป็นเพลงที่ทำงานด้วยตัวของมันเองมา 20 ปี โดยที่ไม่ต้องเป็นพวกเราไปร้องก็ได้ มันก็ไม่แปลกที่จะมีอีกเวอร์ชันนึงขึ้นมาที่มีแนวดนตรีที่ใหม่ขึ้น ตีโจทย์ใหม่ขึ้น ก็เป็นอีกเวอร์ชันนึงที่ได้ฟังแต่ว่าความแตกต่างที่มันเกิดขึ้น อย่างเวอร์ชันนี้เป็นเต้น อีกเวอร์ชันเป็นร้อง มันคือความแตกต่างกัน ถ้าจะให้เหมือนกันกลับมาทำแล้วเป็นเหมือนเดิม มันก็ไม่มีอะไรใหม่”

ได้คุยกับน้องๆมั้ย?

“มีค่ะ แก้มโทร.มาหาเลย วันที่ 2 มั้งหลังจากเอ็มวีปล่อย น้องเครียด หญิงก็บอกว่างานทุกชิ้นมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ตัวพี่เองตอน 2002 ราตรีก็โดนแบน มันเหมือนเรื่องเก่าเอามาเล่าในอีกยุคนึง ก็บอกให้น้องอดทน ทำใจและพยายามพัฒนาตัวเอง วันนี้ต้องเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราสอนเค้าในมุมนี้มากกว่า ส่วนเรื่องซีจี เรามองเองเรายังรู้สึกว่าซีจีมันมีผล ช่วงที่ใส่อะไรที่มันเป็นโกลว์ๆ รอบๆตัว ทำให้ท่าเต้นมันไม่ชัด ภาพมันดูไม่คม ไม่ชัด วันที่ทีเซอร์ปล่อย แก้มก็ดีเอ็มมาหาบอกว่ามีชิ้นนี้แล้วนะ พี่เห็นว่าเป็นอย่างไร ก็ให้กำลังใจน้องไปค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030757
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2030757