“มากิ” ดราม่าเก่ง ประกบรุ่นพี่ “แพนเค้ก” ในซีรีส์เรียกน้ำตา “Mother เรียกฉันว่า…แม่”


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมเรียกน้ำตาแฟนๆ ทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 ในวันที่ 17 ก.พ. เป็นตอนแรกแล้ว สำหรับ “Mother เรียกฉันว่า…แม่” ออริจินัลซีรีส์แนวดราม่าสุดเข้มข้น ที่ LINE TV ร่วมกับ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ซึ่งไปกวาดรางวัลบนเวทีระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย แถมล่าสุดยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลคม ชัด ลึก อวอร์ด อีกด้วย โดยเฉพาะฝีมือนักแสดงรุ่นจิ๋วอย่าง มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช ที่โชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดงกับบทของ “ของขวัญ” เด็กน้อยที่ถูกทารุณจากคนที่เธอเรียกว่าครอบครัว จนทำให้เกิดเรื่องราวของความช่วยเหลือให้เธอมีชีวิตรอดมาได้ ซึ่งน้องมากิก็พิสูจน์ฝีมือได้ดีเยี่ยมไม่แพ้ดารารุ่นพี่เลย แถมยังต้องประกบนางเอกสาวเจ้าบทบาท แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ด้วย

ข่าวแนะนำ

น้องมากิ เปิดเผยว่า “ในเรื่องนี้หนูเล่นเป็น “ของขวัญ” ลูกสาวของพี่ต่าย-ชุติมา ซึ่งแฟนแม่ที่ชอบทำร้ายหนู คือ พี่ภัทร-นัตธนนท์ ค่ะ ตอนเข้าฉากแรกๆ ยอมรับว่ากลัวพี่ๆ โดยเฉพาะพี่ภัทร พี่เขาเล่นได้น่ากลัวจริงๆ ดุหนูจนบางทีก็กลัวจริงๆ ส่วนพี่แพนเค้ก หนูชอบพี่แพนเค้กมากเลยค่ะ พี่แพนเค้กใจดี และแสดงได้เก่งมากเลย ในเรื่องพี่แพนเค้กจะมาช่วยหนูไม่ให้โดนทำร้ายอยู่ตลอด ส่วนรางวัลที่เคยได้อย่างรางวัลนักแสดงสมทบฯ หนูดีใจมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้หนูอย่างมาก ยังไงก็ขอฝากงานแสดงในเรื่อง “Mother เรียกฉันว่า…แม่” ด้วยนะคะ เพราะตอนนี้จะมาออนแอร์ทางพีพีทีวีแล้วด้วย อยากให้พี่ๆ เอาใจช่วยหนูกันเยอะๆ นะคะ”

ห้ามพลาด! ซีรีส์เรื่องเยี่ยม “Mother เรียกฉันว่า…แม่” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 17 ก.พ. นี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2030751
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2030751