เมียจำเป็น EP.10 ชีวิตคนเราไม่แน่นอน โตมร คิดได้รีบกลับไปง้อ ตะวัน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่บรรเลงหนีมาหลบอยู่ที่สวนยางของโตมร แหยม (เอ็กซ์-จตุรงค์) มาเจอบรรเลง บรรเลงบอกแหยมว่าเป็นพี่ชายของหยาดฟ้า บรรเลงตกกระไดพลอยโจนโดนลากไปตามหาตะวันกับพวกแหยม แต่เมื่อถึงเวลานัดไอ้บัติ โตมรกลับแอบหนีออกไปหาบัติคนเดียว แล้วก็ช่วยชีวิตตะวันออกมาได้

เมียจำเป็น EP.10 เกิดอุบัติเหตุ โตมร (ไม้-วฤษฎิ์) เกือบเฉียดตายที่ช่วยบรรเลง (ตุ้ย-เกียรติกมล) จากเสาระหว่างที่ขนกำลังก่อสร้างตกลงมา บรรเลงรู้สึกขอบคุณโตมรจากใจจริง ส่วนโตมรนั้นพ่อได้เตือนสติให้โตมรลองคิดดูว่าชีวิตคนเราไม่แน่นอนอยากทำอะไรต้องรีบทำมีอะไรอยากบอกต้องรีบบอก ก่อนจะไม่มีโอกาส

ข่าวแนะนำ

โตมรคิดได้รีบกลับไปหวังง้อตะวัน (พาย-รินรดา) ด้านตะวันเองจิ๋ว (ซีน-ภัสธรากรณ์) ก็เห็นตะวันมีอาการเหมือนคนท้องจึงซักไซ้ตะวันบอกว่าท้องกับโตมรแต่กลัวที่จะบอกเขา จิ๋วเตือนสติตะวันว่าควรบอกคุณโตมร เพราะตะวันบอกจิ๋วๆ ยังดีใจ แล้วพ่อของลูกเขาก็จะต้องดีใจ ตะวันตัดสินใจจะบอกโตมร

แต่เมื่อโตมรมาถึงความหวังที่จะมาง้อเมีย ก็กลับพบว่าตะวันเกิดตกบันไดนอนเลือดอาบ น้อยนั่งร้องให้คนช่วย โตมรรีบพาตะวันไปหาหมออย่างกระวนกระวายใจ ตะวันดีขึ้น แต่หมอปราโมทย์ (ยูโด-ธรรม์) สงสัยว่าตะวันตกบันไดได้อย่างไร

ส่วนโตมรเมื่อรู้สาเหตุก็รีบกลับไปลองตรวจตราบริเวณบันได และก็คิดว่าต้องมีคนทำร้ายตะวันแน่นอน แต่ไม่มีหลักฐานว่าเป็นใคร โตมรคิดแผนพาตะวันไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัวตะวันได้รับอันตรายอีก แต่ต่อหน้าก็ทำเย็นชาไม่มีหัวใจกับตะวัน

ติดตามชมฉากนี้ได้คืนวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมละคร “เมียจำเป็น” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2031149
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2031149