น้องนนนี่ ไม่ฝืนรักเลิกสามี ได้มาอยู่กับแม่สุดคุ้มมีความสุขมากกว่า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

แต่กว่าที่คู่แม่ลูกคู่นี้เขาจะมาอยู่ด้วยกันได้แบบในทุกวันนี้ ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันความเจ็บปวดที่ต่างคนต่างได้รับอย่างแสนสาหัสอยู่ไม่น้อย ที่ผ่านมา น้องนนนี่ ก็ได้ตกเป็นกระแสข่าวเม้าส์ต่างๆ นานา ทั้งเรื่องตั้งท้องตั้งแต่อายุยังน้อย รวมไปถึงเรื่องราวการแต่งงานของเจ้าตัวที่ต้องเลิกรากับสามี

“ตอนนั้นหลายๆ เหตุผลที่ทำให้ไปอยู่ต่างประเทศ เพราะว่าเราโดนว่าทำไมไม่สวยเหมือนคุณแม่ ทำไมอ้วนจัง ทำไมดำจัง แต่ถึงเราจะไปอยู่ที่โน้นเราก็ยังโดนคอมเมนต์อยู่ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ในชีวิตของเราแล้ว เพราะเราคิดว่าคนเมนต์สวยสู้เราได้หรือเปล่าเถอะ (หัวเราะ)

ส่วนเรื่องที่คนเม้าส์กันว่าเราท้องเรารู้มาตลอดตั้งแต่ 13 14 15 คือ โดนว่าท้องมาตลอด รู้สึกงงมากก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง” ทางด้าน แอน สิเรียม ก็ตอบว่า “พอเราได้ยินข่าวแบบนี้ เราก็รู้สึกโกรธ พอมันโกรธก็ไม่อยากจะพูดอะไรแล้ว ก็พยายามที่เก็บความเจ็บปวด เก็บความเจ็บใจอันนั้นเอาไว้ในใจ”

เมื่อถามว่าน้องนนนี่เองเหมือนมีครอบครัวแล้วตอนที่ไปอยู่ที่ต่างประเทศ นนนี่ ตอบกลับว่า “ใช่ค่ะ แต่งงานแล้ว” ด้านคุณแม่แอน ก็เล่าต่อว่า “ตอนนั้นพอเรารู้ว่าเขาจะแต่งงานเราก็อึ้งๆ ไป ตกใจอยู่เหมือนกัน เราก็ถามเขาว่าคิดดีแล้วเหรอ ให้เขาทบทวน”

เมื่อถูกพิธีกรถามต่อว่า เพราะความห่างไกลหรือเปล่า ที่ทำให้ นนนี่ เลิกไปโดยปริยาย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบว่า “สมมติเราคบกันต่อไปแบบนี้ แล้วต่างฝ่ายต่างไม่มีความสุข มันก็ทำทุกอย่างไม่มีความสุขก็อย่าฝืนดีกว่า เราอาจจะเลิกกันแต่เราได้กลับมาอยู่กับแม่หนูว่ามันก็คุ้ม เพราะว่าเราได้ความรักที่เราไม่ได้เห็นมาตั้งแต่เด็กกลับมา เราก็มีความสุขมากกว่า” 

ส่วนทางด้าน แอน สิเรียม ก็เผยความรู้สึกว่า “ถามว่าลึกๆ แอนมีความสุขมั้ย แอนมีความสุขมาก เพราะเป็นช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่ดีที่สุดในชีวิตแม่ลูกที่ได้อยู่ด้วยกันได้ใกล้ชิดกันที่สุดแล้ว (หัวเราะ น้ำตาคลอ) เขาเป็นแก้วตาดวงใจ รักเขามากที่สุด (แม่ลูกโผกอดกัน)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2031145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2031145