ไม่จบแห่จับอาการตรงกันข้าม แพทตี้ หลังบอกยังไม่เลิกแดน คอมเมนต์ลั่น


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตผู้รู้แห่จับอาการแพทตี้หลังบอกไม่เลิกแดน – เป็นที่จับตาสัมพันธ์คู่รัก แพทตี้ อังศุมาลิน และ แดน วรเวช หลังโดนโยงเม้าธ์เป็นคู่รักเลิกเงียบ โดยไม่มีการเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลให้เห็นความรักหวานของทั้งคู่เหมือนที่ผ่านๆมา ไม่มีรูปคู่และคลิปยูทูบของทั้งคู่ด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด สาวแพทตี้ ออกมาเปิดใจยังไม่เลิกกับแดนใช่หรือไม่ว่า ปกติดี โดยทางแฟนหนุ่มยุ่งกับการทำหนังและเป็นช่วงโควิดด้วย ตัวเองก็อยู่บ้านไม่ค่อยได้ไปไหน พร้อมทั้งบอกว่ายังเจอกันอยู่ โดยหลังมีข่าวดังกล่าวก็คุยปกติ ฝ่ายชายก็ไม่ได้ว่าอะไรมาก เพราะทำงานหนักเกี่ยวกับหนัง ไม่อยากเอาเรื่องนี้ไปกวนมาก

ปรากฏว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังถูกพูดถึงไม่จบ โดยกระแสโซเชียลหลังการให้สัมภาษณ์เปิดใจของสาวแพทตี้ออกไป มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากจับอาการสาวแพทตี้ต่างๆนานาว่าดูไม่ค่อยร่าเริงสดใส แถมยังเชื่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะมีปัญหาหรือไม่ บ้างก็แสดงความเป็นห่วง อาทิ “น้องพูดแบบไม่มั่นใจ และกังวลน่าจะเริ่มมีปัญหาอะไรบางอย่างเลือกในสิ่งที่ทำให้ตัวเองไม่ทุกข์นะคะ”

“ตอบแบบนี้ เลิกแน่เลยหรือไม่ก็กำลังตัดสินใจอยู่” , “มีแววเลิกแน่นอน ฝ่ายชายหายไปไม่พูดอะไรแบบนี้ ผิดปกติของแดน และอีกอย่างช่องแดนแพทตี้ก็หยุดลงคลิปมา2เดือนแล้ว ผิดปกติมากๆ” , “เสียงน้องสั่นและดูไม่มั่นใจเลย แววตาน้องดูไม่สดใสเหมือนเคย เป็นกำลังใจให้แพตตี้นะคะ คนอะไรหน้าเด็ก น่ารักตลอดกาล” , “เเพทบอกว่าไม่มีกฎไหนห้ามเลิกกัน แสดงว่ามีแววเลิกกัน ต้องรอดูวันวาเลนไทน์อีกที”

“ในigไม่ไลค์ไม่แท็กเหมือนเมื่อก่อน ดูการตอบของน้อง มันค่อนข้างชัวร์ว่าเป็นคู่นี้แหละ” , “ตอบคำถามแบบไม่เคลียร์ น่าสงสัยขึ้นกว่าเดิมอีก ถ้าวาเลนไทน์ไม่มีโมเมนต์หวานๆกันนี่มั่นใจได้เลย” , “ตอบแบบนี้ อีกสักพักคิดว่าเลิกจริงๆแน่ๆ รออีกสักพักเดี๋ยวก็ออกมายอมรับว่าเลิกเหมือนคู่ต้นแต้ว ตอนแรกมีข่าวลือก็บอกไม่เลิก เวลาผ่านไปหลายเดือนถึงออกมาบอกว่าเลิกกัน ไม่รู้สิ คู่นี้มีแววเลิกสูงมาก ในไอจีก็ไม่มีรูปคู่เลย ยิ่งพี่แดนคือหายไปเลย ช่องยูทูปคือหายไปนานมากๆๆๆ การตอบคำถามดูไม่ค่อยปกติเลย ถ้าคู่นี้เลิกกันนี่เป็นอีกคู่ที่เสียดายมากๆเลยนะ เป็นคู่ที่น่ารักมาตลอด ไม่มีข่าวเสียหายอะไร”

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังเชื่อว่าไม่น่าจะเลิกรากัน อาทิ “คิดว่า..แค่พี่แดนทำงานหนัก เพราะเขาทำงานเบื้องหลัง + ติดโควิด เลยไม่ค่อยได้ลงรูปโชว์หวานอะไร ไม่น่าเลิกกันหรอก” , “ฉันคนเดียวหรือป่าวที่รู้สึกว่าเขายังรักกันดี” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5936549
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5936549