งงตาแตก! ซาร่า เปิดใจ ไม่รีเทิร์นรัก เต้ย หลังมีข่าวคืนดี เคลื่อนไหวไอจีสตอรี่ย้ำชัด


ให้คะแนน


แชร์

งงเป็นกันไก่ตาแตก! ซาร่า เปิดใจ ไม่รีเทิร์นรัก “เต้ย” แต่ยังไม่ใช้คำว่า “เลิก” เพราะ มันเจ็บปวดเกิน พร้อมเคลื่อนไหวข้อความทางไอจีสตอรี่ย้ำชัดความสัมพันธ์

มึนงงกันใหญ่ กับเหตุการณ์สะบั้นรักของคู่รักมาราธอน นักร้องสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์ กับอดีตแฟนหนุ่ม เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ที่คบหาดูใจมานานถึง 14 ปี แถมเมื่อปลายปี 2560 ฝ่ายชาย ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานนั้น

จากนั้นฝ่ายชายโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ว่า แฟนบอกเลิก ซึ่งฝ่ายซาร่าขอถอยกลับเป็นมาเพื่อนกันกันดีกว่า ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆจำนวนมาก

แต่เมื่อวานนี้ ทำเอาชาวเน็ตหอนกันทั้งโซเชียล เมื่อดีเจชื่อดัง เผยว่า ได้พูดถึงกับเพื่อนสนิทซาร่า อย่าง แพท ณปภา บอกว่าเขาไม่ได้เลิกกัน ที่สำคัญตอนนี้กลับมาคุยกันให้เวลากันและกัน ซึ่งไม่ได้เลิกกันตั้งแต่แรกอาจจะเป็นการสื่อสารพลาด ฝ่ายชายคิดว่าเลิกแต่คุณซาร่าบอกไม่ได้เลิก ด้านแพท ถามว่า บอกมาเลยคำเดียวสั้นๆ เลิกหรือไม่เลิก ซาร่าบอกว่า ไม่เลิก”

ล่าสุด สื่อบันเทิงชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กว่า ซาร่า เปิดใจ กับวันบันเทิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถึงความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม เต้ย ธโนทัย ที่มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่กลับไปคืนดีกันแล้ว ล่าสุดจากปาก ซาร่า ยืนยันความสัมพันธ์ยังไม่รีเทิร์นรัก “เต้ย ธโนทัย” ย้ำสถานะตอนนี้ คือ ขอถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าเลิก เพราะมันเจ็บปวดเกินไป

โดย ซ่าร่าเอง ยอมรับว่าสภาพจิตใจยังย่ำแย่อยู่ เพราะความสัมพันธ์ 14 ปี มันไม่ง่ายเลย ที่จะทำใจกับเรื่องแบบนี้ได้ง่าย ๆ ส่วนตัวก็หวังว่าในอนาคต ทุกอย่างจะดีขึ้น และขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่รักให้และให้กำลังใจคู่ของตนมาตลอด

ในขณะที่ ซาร่า ออกมาเคลื่อนไหวทางไอจีสตอรี่เป็นข้อความว่า เพื่อน “ที่ดี” ต่อกัน และ พร้อมกับอิโมจิ หากมองจากฝั่งขวาจะเห็นเป็นรอยยิ้ม แต่ถ้ามองจากฝั่งซ้ายจะเห็นหน้าที่กำลังเศร้า ด้านอดีตแฟนหนุ่มเต้ย ยังคงเงียบไม่มีการเคลื่อนไหว เพียงแต่โพสต์ไอจีตอรี่กับเพื่อนเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ วันบันเทิง – oneบันเทิง และ อินสตาแกรม sara_hohler

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5935616
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5935616